Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Vô duyên, Công Phượng bị Công Vinh “mắng” ngay trên sân

Công Vinh kiến tạo thuận lợi cho Công Phượng, Tuy vậy tiền đạo 21 tuổi này lại chẳng thể thắng được thủ môn Malaysia trong thế đối mặt. Điều đó khiến Công Vinh không ủng hộ và “mắng” đàn em ngay trên sân.
Thông tin: tay vợt djokovic
Trước một Malaysia chơi áp sát và chẳng ngại va chạm, ĐT Việt Nam đã tỏ rõ sự bế tắc. Ngay đầu trận 2, HLV Hữu Thắng quyết định tung Công Phượng vào sân hòng gây ra những nét mới trong khâu tấn công. Sự thay đổi phát huy hiệu quả khi ĐT Việt Nam có thêm nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm, trong đó có pha làm bàn duy nhất của Trọng Hoàng ở phút 80.
Tuy nhiên, với cá nhân Công Phượng thì đây lại là một trận đấu không thành công nữa của tiền đạo này. Trong những phút trên sân, siêu sao người Nghệ An có 2 cơ hội đối mặt với thủ thành Malaysia, Nhưng đều thua. 1 trong 2 cơ hội ấy đến từ đường kiến lập thuận lợi của Công Vinh. Và khi chứng kiến đàn em phung phí, đội trưởng ĐT Việt Nam đã thể hiện chẳng vui. Thậm chí khi trận đấu vừa khép lại, anh lớn tiếng “mắng” cầu thủ đồng hương.
"Tôi chuyền cho quả ngon như thế mà không ăn được" – Công Vinh hậm hực. Tiền đạo của B.Bình Dương còn nhắc thêm rằng, Tuy nhiên sao ĐT Việt Nam đã chiến thắng rồi mặc dù nếu Công Phượng tận dụng tốt hơn, Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho thì cả đội yên tâm hơn.
Về phía Công Phượng, tiền đạo này cũng thể hiện từ chối về bản thân. Sau trận, anh ngồi thu mình trong một góc khu kỹ thuật của ĐT Việt Nam. trông thấy vậy, HLV Hữu Thắng liền đến động viên tiền đạo đem áo số 16: "Không sao hết, chơi như vậy được rồi, tốt rồi Phượng ơi. trận sau cứ thế phát triển, không có gì phía phải buồn cả nhé!".
hơn thế nữa, khi được các phóng viên yêu cầu đánh giá về 30 phút trên sân của Công Phượng, huấn luyện viên Hữu Thắng tiếp tục bảo vệ cậu học trò: "Những cầu thủ vào thay người cũng có tinh thần chiến đấu rất cao...Vào bán kết tôi cũng chưa biết chọn đội nào, chờ kết quả thi đấu lần cuối sẽ rõ. Philippines là ẩn số, còn Singapore và Indonesia, chúng tôi đã có lần gặp gỡ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More