Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

CĐV Liverpool đau lòng vì chấn thương của Coutinho

Những fan hâm mộ đội bóng vùng Merseyside tỏ ra sự lo lắng khi chứng kiến chân của ngôi sao người Brazil bị biến loại sau pha va chạm.
Liverpool giật chiến thắng 2-0 trước Sunderland để bảo toàn khu vực nhì bảng Nhưng họ phía phải trả giá đắt. Philippe Coutinho, cầu thủ quan trong nhất trên hàng công của Liverpool, dính một chấn thương nghiêm trọng
Chân của Coutinho va chạm mạnh với giày của Didier N‘Dong, đầu gối của anh bị biến kiểu. Tiền vệ người Brazil tỏ ra rất đau sau tình huống này và ngay lập tức được cáng ra ngoài sân.
"Ôi chẳng. Coutinho của tôi", một CĐV Liverpool thốt lên trên Twitter khi chứng kiến chấn thương của tiền vệ 24 tuổi.
"Coutinho chấn thương. Mane về đá AFCON (Cup bóng đá châu Phi). Ings nghỉ hết mùa. Sturridge vẫn chỉ là Sturridge", tài khoản Twitter có tên SH thể hiện sự lo lắng cho hàng công của Liverpool trong thời kỳ tới.
Coutinho đóng góp năm Pha sút bóng và năm pha kiến tạo trong 13 hiệp đấu từ đầu mùa của Liverpool. Anh cùng Roberto Firmino hợp thành bộ đôi tấn công lợi hại, giúp đội bóng do Jurgen Klopp dẫn đường thăng hoa.

"Coutinho chấn thương. Các kênh xem bóng đá trực tuyến bị nghiêm cấm. Máy hỗ trợ sức khỏe bị sập nguồn. Tạm biệt thế giới tàn bạo này", tài khoản Twitter Koloholic viết.

Một CĐV khác còn liên hệ việc cựu thủ quân Steve Gerrard trở lại sân Anfield với chấn thương của Coutinho. Tài khoản SemperIiber viết: "Steven Gerrard trở lại Anfield và Coutinho gãy chân, gã này bị nguyền rủa rồi".
Liverpool chưa thông báo cụ thể về chấn thương của Coutinho. Tuy vậy, những bức ảnh chụp cho nhận thấy đầu gối của tiền vệ này bị chấn thương mạnh. Nhiều khả năng Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More