Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Trung vệ Đình Luật chỉ bị “treo giò” ở trận bán kết lần đi

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), họ chỉ không cho thi đấu 1 hiệp, đối với chiếc thẻ đỏ của trung vệ Đình Luật bên phía đội tuyển Việt Nam. Điều đó có nghĩa là Đình Luật chỉ thiếu trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.
Thông tin: tay vợt djokovic
Xem thêm về: giải quần vợt
Đình Luật nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Campuchia ở hiệp cuối vòng bảng, vào ngày 26/11. Trong tình huống vừa nêu, trung vệ của đội tuyển Việt Nam kéo ngã tiền đạo của đối phương, trong pha bóng mà cầu thủ của Campuchia đứng trước cơ hội Bàn thắng.
Theo lý giải của ông Dương Vũ Lâm, uỷ viên BCH Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), ở AFF Cup 2016, AFF không còn là nơi tung ra án kỷ luật cho các cầu thủ và đội bóng, trong trường hợp họ kế thừa thẻ và nhận án kỷ luật tại giải. Những án kỷ luật đấy sẽ do AFC ban hành.
Chính vậy nên, AFC mới là nơi đưa ra án kỷ luật cho Đình Luật, và cầu thủ này chỉ bị AFC “treo giò” 1 trận, cùng mức phạt 1.000 USD. Trước đó, cựu trọng tài Hoàng Ngọc Tuấn nhận xét thẻ đỏ của Đình Luật là chuẩn xác, và may mà cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chẳng phản ứng trọng tài sau khi nhận thẻ, bằng ngược lại án phạt sẽ tăng nặng.
Như vậy, với việc chỉ bị treo giò 1 trận, Đình Luật sẽ chẳng cùng đội tuyển Việt Nam tham dự hiệp đấu với Indonesia tại xứ vạn đảo vào ngày 3/12. Dẫu vậy, anh sẽ trở lại trong hiệp bán kết lần về vào ngày 7/12, giữa Việt Nam và Indonesia, ở sân Mỹ Đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More