Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

người hâm mộ trốn vé bằng cách qua đêm trong toilet sân Old Trafford

Do không muốn bỏ tiền mua vé xem trận cầu đỉnh cao Manchester Utd vs Arsenal cuối tuần qua, hai cổ động viên đã quyết định trốn qua đêm trong toilet sân Old Trafford.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Theo tờ Sportsmail, cặp đôi được cho rằng sinh viên ngoại quốc đã có mặt tour thăm quan sân Old Trafford ngày 18/11. Sau đó, cả hai quyết định tách nhóm và trốn qua đêm trong toilet với mục đích chẳng bên phải mua vé xem hiệp cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa Manchester Utd vs Arsenal diễn ra chiều 19/11.
mặc dù, kế hoạch táo bạo bất thành khi cả hai bị phát hiện vào sáng hôm sau. dẫu, sự bất cẩn của các nhân viên an ninh vẫn thực hiện dấy lên những nghi ngờ về mức độ an toàn của sân Old Trafford.
Thông thường, du khách bỏ ra 18 bảng (cho người lớn) hoặc 12 bảng (cho ít tuổi em) để mua vé tham quan các địa điểm nổi tiếng tại sân Old Trafford trong vòng 80 phút. Tất cả đều được kiểm tra quân số vào và ra. đồng thời, Quỷ đỏ cũng thuê một công ty có tên “Controlled sự kiện Solutions” phụ trách giám sát vấn đề an ninh.

“Chúng tôi nhận thấy nhiều người có thể thực hiện mọi thứ để xem trận đấu miễn phí tại Old Trafford Dù hai cổ động viên này đã đi quá xa. thực tế, vụ việc không tồn tại hiểm họa an ninh nào bởi cả hai đều được kiểm tra kỹ lưỡng đồ đạc bằng máy dò kim loại khi vào sân”, người phát ngôn của Manchester Utd cho hay.
Bất chấp những phân trần trên, việc để 2 cổ động viên trốn trong sân nhiều giờ đồng hồ mà chẳng bị phát hiện như lời cảnh báo về lỗ hổng an ninh tại “Nhà hát của những giấc mơ”.
Cuối mùa trước, cuộc so tài giữa Manchester Utd và Bournemouth từng buộc phải hoãn vì có mặt tin đồn sân vận động bị đặt bom. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát chỉ tìm thấy thiết bị giả do một đơn vị diễn tập vô tình bỏ quên trong nhà vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More