Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đè bẹp Feyenoord, MU xác lập kỷ lục mới dưới thời Mourinho

Trong trận Manchester United thắng Feyenoord 4-0 tại Europa League vừa qua, các cầu thủ Manchester United đã tạo một kỷ lục mới dưới triều đại Jose Mourinho.
Cụ thể, ở trận đấu này, các cầu thủ Man United đã đưa ra tổng cộng 12 cú sút trúng đích và ghi được bốn Ghi bàn, đồng thời gây ra kỷ lục dưới thời Mourinho. Trong hiệp 1, Man Utd có bốn cú sút trúng đích và ở hiệp 2 họ còn làm tốt hơn thế với gấp đôi số lần “bắn” trúng mục đích.
Kỷ lục Trước kia của Mourinho - ManU là 11 cú sút trúng đích trong trận MU hòa Burnley... 0-0 ở Premier League. 12 cú sút trúng đích cũng là kỷ lục tại đấu trường Europa League tính đến giai đoạn này.
Để làm được điều đó, không thể chẳng nói đến màn tái xuất tuyệt vời của tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan. Anh được các CĐV Manchester United bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ở hiệp gặp Feyenoord, Mkhitaryan có tổng cộng 74 lượt chạm bóng, thi hành ba đường chuyền sát thủ, sáu lần dứt điểm. Cái vắng mặt của Mkhitaryan chỉ là Pha sút bóng mà thôi.
Những pha xử lý nhanh gọn, những tình huống đột phá và chuyền bóng sáng sủa chính là những điểm mạnh Mkhitaryan đã thể hiện được ở hiệp đấu này. Thắng trận 4-0 trước Feyenoord trên sân nhà Old Trafford, Manchester United đã vượt mặt chính đối thủ vươn lên đứng ở khu vực thứ nhì trên bảng xếp hạng và tràn đầy hy vọng giật một vé vào vòng sau ở Europa League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More