Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Manchester United dứt điểm tốt nhất từ đầu mùa khi thắng Feyenoord

hiệp thắng đậm ở lần năm vòng bảng Europa League hôm 24/11 ghi kế thừa một thống kê tốt chưa từng trông thấy của "Quỷ Đỏ" mùa năm nay.
Tham khảo: tin tennis hôm nay
"Man Utd có đến 12 cú dứt điểm trúng hướng cầu môn trước Feyenoord, chỉ số dứt điểm tốt nhất trong một hiệp đấu của họ mùa này", nhãn hàng cung cấp số liệu uy tín Opta thông báo sau trận đấu mà thầy trò Mourinho đại thắng 4-0.
Theo tờ Goal (Italy), đây mới là chỉ số khiến HLV người Bồ Đào Nha hài lòng nhất, hơn cả việc các học trò của ông trút mưa Ghi bàn vào lưới đội bóng Hà Lan.
Việc bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè Henrikh Mkhitaryan lần hiếm hoi có mặt trong đội hình chính được cho là chất xúc tác mang về sự chuyển biến tích cực cho ManU. Tiền vệ bị Mourinho ghẻ lạnh suốt từ đầu mùa đang cố gắng tận dụng mọi cơ hội có được để thuyết phục ông thầy thay đổi quan điểm về anh.

Trong 82 phút thi đấu trước Feyenoord, Mkhitaryan thực hiện sáu cú dứt điểm - chỉ số dứt điểm cao nhất trong số các cầu thủ dự hiệp đấu. Đây là thống kê thực sự ấn tượng bởi trong suốt 134 phút ra sân thi đấu Trước đó cho Manchester United từ đầu mùa, cựu tiền vệ Dortmund chỉ thi hành được bốn cú dứt điểm.
Sự năng nổ của Mkhitaryan đã truyền cảm hứng để các đồng đội thăng hoa. Rooney mở tỷ số với một cú ra chân quyết đoán ở phút 35, rồi kiến tạo cho Juan Mata gấp 2 lợi thế ở phút 70.
Ibrahimovic, với một nỗ lực dứt điểm, khiến cho thủ môn Brad Jones của Feyenoord phản lưới nhà năm phút sau đó, trước khi Jesse Lingaard chốt hạ trận đấu với bàn ấn định kết quả 4-0.
Nhờ chiến thắng này, Manchester United chỉ cần thêm một điểm nữa khi thực hiện khách trên sân Zorya ở lượt trận cuối là có vé dự vòng knock-out.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More