Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Dụng cụ cầm tay giá tốt

Vhcorp được biết đến là nhà nhập khẩu và phân phối các dụng cụ và thiết bị thuỷ lực hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cố gắng cung ứng các sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Vhcorp đã định vị tốt trong tâm trí khách hàng là  thương hiệu uy tín- chất lượng-giá tốt. Để đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng, thuỷ lực nhập khẩu Vhcorp đã không gừng cập nhật và mở rộng nhập khẩu các sản phẩm tiên tiến hữu ích. Dụng cụ cầm tay là danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều mã hàng kìm bấm cos, kìm cắt cáp được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.
Một số mã hàng tiêu biểu:
Kìm bấm cos OPT LY-03C là mã kìm có thiết kế đơn giản được dùng để bấm các đầu cos nhỏ với các size dao động từ 0.5 -1.5mm2. Đai kìm được thiết kế chắc chắn, chiều dài kìm 230mm trọng lượng nhẹ 0.6kg giúp thao tác ép chặt các đầu cos dễ dàng. Vhcorp cung cấp các mã kìm bấm cos nhập khẩu chính hãng giá tốt nhất thị trường.


Bên cạnh đó kìm cắt cáp cũng là danh mục dụng cụ cầm tay được Vhcorp nhập khẩu và phân phối với nhiều mã hàng đa dạng. Kìm cắt cáp cơ OPT LK-325 hay còn gọi là kìm cắt cáp cộng lực được nhiều khách hàng ưu tiên chọn mua khi có nhu cầu cắt cáp điện, cáp quang, cáp điện thoại lên tới 325mm2. Kìm cắt cáp này dựa vào lực bẩy của tay cắt dài để cắt cáp, lưỡi cắt được làm bằng thép có độ cứng cao, chống gỉ sét giúp cắt cáp sắc ngọt, có thiết kế hình vòng cung chống trượt và bẹp đầu cáp.


Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp nhiều mã kìm bấm cos, kìm cắt cáp nữa cùng các thiết bị thuỷ lực khác với giá tốt nhất cho khách hàng. Quý khách vui lòng truy cập website để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi ngay 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More