Pages

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Messi và ĐT Argentina “chết hụt” trên chiếc máy bay mới rơi ở Colombia

Chiếc máy bay chở các cầu thủ Brazil đã bị rơi ở Colombia trên đường đưa các cầu thủ sang nước này để thi đấu và thật trùng hợp khi Messi cũng từng ngồi trên chiếc máy bay.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Theo nhà chức trách Colombia, một chiếc máy bay chở hơn 80 người, bao gồm các thành viên của CLB Chapecoense của Brazil, đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng trong quá trình di chuyển từ Bolovia đến thành phố Medellin của nước này. Sân bay quốc tế Medellin sau đó cũng đã xác kế thừa điều này.
Do vụ tai nạn, hiệp chung kết giải Copa Sudamerica, giải đấu câu lạc bộ lớn thứ 2 Nam Mỹ, bị tạm hoãn vô thời hạn. Atletico Nacional, địch thủ của đội bóng gặp nạn Chapecoense ở trận tiếp theo trong giải đấu khu vực, chia sẻ trên Twitter rằng họ “buồn tiếc sâu sắc” khi nghe tin về vụ tai nạn.
Chiếc máy bay – loại British Aerospace 146 cánh ngắn – được cho rằng đã khởi đầu cất cánh từ Sao Paulo, Brazil lúc 15h35 giờ địa phương. Nó đã quá cảnh ở Santa Cruz de la Sierra – trung tâm kinh tế của miền đông Bolivia, trước khi bay đến Colombia vào cuối ngày. Đáng chú ý, đây cũng chính là chiếc máy bay đã được đội tuyển Argentina sử dụng để di chuyển một tháng Trước đó.

Lionel Messi cùng đồng đội ở ĐT Argentina cũng từng sử dụng chiếc máy bay này cách đây 20 ngày để di chuyển đến Brazil tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 vị trí Nam Mỹ. Tại trận đấu này ĐT Argentina đã thua thảm hại với tỉ số 0-3 trước đội chủ nhà Brazil. Messi nên cảm trông thấy may mắn khi chiếc máy bay đã chẳng gặp nạn tại thời khắc Messi và các đồng đội sử dụng nó, nếu không ĐT Argentina đã mất đi cầu thủ tài năng nhất của mình.
Các cầu thủ Brazil đã Đáng tiếc mắn như vậy, cả thế giới đang tiếc thương, cầu nguyện và chia buồn cho các nạn nhân xấu số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More