Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Trọng Hoàng được chấm điểm cao nhất trong trận thắng Malaysia

Với Ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam vượt mặt Malaysia, Trọng Hoàng đã được trang báo Four four two chấm 7,5 điểm, cao nhất trận.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Theo giới báo chí Four four two phiên bản Singapore, Trọng Hoàng chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Việt Nam – Malaysia với số điểm 7,5. Có được điểm số cao như vậy hầu hết là nhờ pha tỏa sáng để Ghi bàn duy nhất của Trọng Hoàng.
báo chí Four four two đánh giá: “Trọng Hoàng chơi chẳng tốt trong hiệp 1. Anh may mắn không bị thẻ đỏ sau pha đạp bóng bằng cả hai chân. mặc dù sang trận 2, Trọng Hoàng đã chuyển biến tốt hơn. Trong pha ghi bàn, anh điềm tĩnh rê qua hai cầu thủ rồi ghi Pha sút bóng duy nhất của trận đấu. Đó là pha Bàn thắng giữa một biển người”.
Ngoài Trọng Hoàng, có 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam được chấm 7 điểm là hậu vệ Ngọc Hải, tiền vệ Thành Lương và thủ môn Nguyên Mạnh. Cả ba cầu thủ này đều thực hiện tốt vai trò của mình khi tham gia trên sân. Với thủ môn Nguyên Mạnh, anh được nhận xét cao khi cản phá 3 pha dứt điểm nguy hiểm của đối phương.
Bên phía ĐT Việt Nam, cầu thủ bị Four four two chấm điểm thấp nhất là Văn Quyết (5,5 điểm). Trong khi đó, dẫu Công Phượng chơi khá tệ dẫu vẫn được chấm 6,5 điểm./.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More