Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Quá ngạc nhiên trước cách đối xử mà mẹ cầu thủ Ronaldo dành cho bạn gái mới của con trai

Sau khi Ronaldo ra mắt bạn gái mới, người hâm mộ chẳng khỏi đột ngột trước cách đối xử của bà Dolores với người yêu của con trai.
Trên tài khoản Instagram, bà Dolores đăng bức ảnh hôm 25/11 cho nhận ra có sự gia nhập của bà và Georgina. Đứng cùng là bạn bè và nhiều thành viên trong đại gia đình của C Ronaldo.
Đây chẳng bên phải là lượt lần đầu bà Dolores và Georgina Góp mặt cùng nhau. hơn nữa, hai người cùng đến xem Cristia Ronaldo thi đấu trong hiệp Sporting Lisbon – Real Madrid.
Việc thân mật với mẹ của bạn trai là một dấu hiệu cho nhìn thấy Georgina đang có mối liên hệ tình cảm nghiêm túc với CR7. Trước kia, dư luận từng đọc được những nguồn tin không tốt về cách cư xử giữa bạn gái cũ của cầu thủ Ronaldo, Irina Shayk với bà Dolores. Thậm chí có tin đồn cho là, Shayk bất đồng và chia tay Ronaldo vì chẳng đến dự tiệc sinh nhật 60 tuổi của bà Dolores.

Georgina là bạn gái mới Góp mặt công khai bên cạnh CR7. Tuần trước, hai người đã có chuyến du ngoạn tại Paris. CR7 đội tóc giả, đeo kính và cùng bạn gái mới tới chơi Disneyland ở thủ đô Pháp.
Georgina là một vũ công người Tây Ban Nha. Cô gái sinh năm 1995 này học múa từ khi lên bốn tuổi và đã từng biểu diễn tại nhiều sự kiện. Georgina hiện theo đuổi công việc người mẫu.
Georgina và Cristia Ronaldo gặp nhau lượt lần đầu trong một event của ngành thời trang. Hai người đã hẹn hò được vài tháng. Georgina thường tới sân Bernabeu xem C Ronaldo thi đấu giai đoạn Mới đây Tuy vậy không được chú ý tới cho đến khi xuất hiện bên cạnh CR7 ở Paris.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More