Pages

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Liverpool vào bán kết League Cup với 2 kỷ lục

Ben Woodburn trở nên cầu thủ ít tuổi nhất Ghi bàn trong lịch sử Liverpool. Ở hiệp đấu diễn ra rạng sáng 30/11, anh lập công giúp đội nhà thắng Leeds 2-0 để vào bán kết League Cup.
Tham khảo: tin tennis hôm nay
Xem: kết quả tennis trực tuyến hôm nay
Liverpool lập kỷ lục tại giải đấu này khi trở nên đội bóng vào vòng bán kết League Cup nhiều nhất với 17 lần có mặt sau khi đánh bại Leeds United 2-0.
người hâm mộ chẳng đột ngột khi huấn luyện viên Juergen Klopp trao cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ.
Đội chủ nhà chẳng thể xuyên thủng mành lưới của Leeds United sau hiệp đầu tiên.
Phút 67, HLV Klopp quyết định đưa Benjamin Woodburn vào sân thế chỗ của Kevin Stewart.

Sự điều chỉnh đội hình hợp lý giúp Liverpool có bàn mở tỷ số nhờ công của Divock Origi với pha băng xuống chạm bóng từ đường chuyền vào bên cánh phía phải ở phút 76.
5 phút sau, Benjamin Woodburn giúp đội chủ sân Anfield dẫn Leeds United 2-0 bằng một pha dứt điểm cận thành. Đây cũng là tỷ số của hiệp tứ kết League Cup giữa Liverpool và đội bóng đang thi đấu tại Championship.
Benjamin Woodburn trở thành cầu thủ ít tuổi nhất Pha sút bóng trong lịch sử Liverpool khi mới 17 tuổi 45 ngày. Kỷ lục Trước kia thuộc về Michael Owen với Bàn thắng được thực thi lúc 17 tuổi 145 ngày.
Đội chủ nhà Liverpool ra sân với đội hình 4-3-3, trong khi câu lạc bộ hiện thi đấu tại Championship Leeds United sử dụng sơ đồ 4-4-2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More