Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thiết bị thuỷ lực nhập khẩu

VHCORP là nhà phân phối thiết bị thuỷ lực nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, tìm hiểu và nắm bắt đúng nhu cầu thị trường cũng như cập nhật liên tục các dòng sản phẩm tiên tiến từ các nhà sản xuất thiết bị thuỷ lực nổi tiếng, chúng tôi đã nhập khẩu các mã hàng thuỷ lực phong phú và cung cấp tại thị trường Việt Nam với giá thành tốt nhất.
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Bơm thuỷ lực là thiết bị được Vhcorp nhập khẩu từ rất nhiều nhà sản xuất nước ngoài như: TLP, OPT, TAC, .... Các mã bơm thuỷ lực đều thiết kế đa dạng với nhiều ưu điểm vượt bậc thích hợp với nhiều nhu cầu làm việc tại Việt Nam giúp tăng năng suất và hiệu quả cao trong công việc. Bơm thuỷ lực do Vhcorp cung cấp rất đa dạng: bơm tay thuỷ lực, bơm điện thuỷ lực, bơm chân thuỷ lực,... Bơm tay thuỷ lực bao gồm nhiều mã bơm HHB-700, HHB-700A,HHB-700S, H-B,.. có ưu điểm chi phí thấp, thường sử dụng cùng với các thiết bị khác có công suất nhỏ và vừa. Bơm chân thuỷ lực F-C có cấu tạo tương tự bơm tay tuy nhiên để vận hành hệ thông thuỷ lực thì bơm chân có bàn chân dậm điều khiển. Bơm điện thuỷ lực là những thiết kế cao cấp thường được sử dụng với các thiết bị khác có công suất lớn giúp làm việc nhanh chóng tiết kiệm thời gian và sức lao động. Các mã bơm điện thuỷ lực Vhcorp bán chạy nhất : HHB-630C, HHB-630E, CTE-25AS,..
Bên cạnh đó, Vhcorp còn cung cấp các mã kích thuỷ lực chuyên dùng để nâng hạ các vật có trọng lượng lớn ở công trình cầu cảng hoặc tại các gara ô tô, nhà máy sửa chữa.  Với công nghệ tiên tiến từ các hãng sản xuất hàng đầu về chế tạo kích thuỷ lực,chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng giá tốt cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp các thiết bị thuỷ lực nhập khẩu khác nữa, cam kết giá tốt, sản phẩm chất lượng, bảo hành đúng quy định nhà sản xuất. Mời quý khách truy cập website để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc gọi ngay 0979.634.469 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More