Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đến Mỹ thi đấu, Schweinsteiger sẽ lập kỷ lục mới tại MLS

Bastian Schweinsteiger sẽ được nhận mức lương cao nhất tại MLS nếu như đồng ý rời ManU và đầu quân cho Chicago Fire.
Trước việc tiếp tục chẳng được ra sân thi đấu, như trong chiến thắng 4-0 của MU trước Feyenoord tại Europa League rạng sáng nay, có lẽ ngày Schweinsteiger rời Old Trafford cũng đã không còn xa.
thực tế thì nhiều thông tin đã khẳng định rằng tiền vệ người Đức cũng đã âm thầm đến Mỹ để đàm phán với một vài đội bóng đang chơi tại MLS. Trong đó Chicago Fire đang là một trong những sự lựa chọn nằm trong danh sách ưu tiên của Schweinsteiger.
Theo những nguồn tin Mới đây từ GOAL, nếu đồng ý nhận lời thi đấu cho Chicago Fire, rất có thể Schweinsteiger sẽ viết nên một trang sử mới tại MLS. Cụ thể đội bóng của nước Mỹ sẵn sàng trả mức lương lên tới 5,5 triệu USD/năm dành cho cựu ngôi sao Bayern Munich, và đó cũng là mức lương cao nhất từng tham gia tại MLS.
Schweinsteiger được Louis van Gaal mang về Old Trafford vào năm 2015 theo loại chuyển nhượng tự do từ Bayern. Không may là với những chấn thương dai dẳng, ngôi sao 32 tuổi này chẳng để lại được nhiều dấu ấn trong các hiệp đấu của Quỷ Đỏ kể từ ngày đến.
Sau khi Mourinho lên nắm quyền hồi đầu mùa giải năm nay, Schweinsteiger thậm chí còn bị đẩy xuống tập cùng đội ít tuổi của Quỷ Đỏ. Schweinsteiger chỉ mới được trở lại tập cùng đội 1 của Man Utd hồi đầu tháng 10 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More