Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

BTC La Liga điều tra vụ C Ronaldo bị CĐV Atletico lăng mạ

BTC La Liga đã bắt tay vào điều tra việc làm lăng mạ Real Madrid và Cristiano cầu thủ Ronaldo của nhóm cổ khích lệ quá khích bên phía Atletico Madrid trong hiệp đấu giữa 2 đội vào cuối tuần trước.
Sau khi kiểm tra lại băng ghi hình cũng như báo cáo từ tổ trọng tài thực hiện nhiệm vụ ở trận derby Madrid, BTC La Liga xác kế thừa đã có không nhiều nhất 4 lời xúc phạm, kích động bạo lực, phân biệt chủng tộc từ các cổ khích lệ Atletico Madrid nhắm vào Real Madrid cũng như siêu sao Cristiano cầu thủ Ronaldo. giai đoạn diễn ra vụ việc trên là vào các phút 30, 57, 58 và 77.
không chỉ các CĐV của Atletico, tiền vệ Koke cũng bị tố có những lời lẽ phân biệt giới tính với cầu thủ Ronaldo. Arcopoli – đại diện cho trận hội những người đồng tính nam, nữ, song tính và chuyển giới (LGBT) tại Tây Ban Nha – đã viết thư yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) điều tra nghi án ngôi sao đội chủ nhà xúc phạm CR7 là kẻ đồng tính.
Còn nhớ sau trận đấu, C Ronaldo đã từng tâm sự với các đồng đội rằng Koke đã gọi anh là thằng gay. Nội dung đoạn nhắc chuyện giữa Cristia Ronaldo và một số thành viên của Real Madrid như sau.
“Koke đã gọi tôi là gay”, cầu thủ Ronaldo phân trần.
"Cái gì cơ?”, đồng đội hỏi lại Ronaldo và Ronaldo quả quyết “Đúng đấy, hắn đã nhắc với tôi rằng, mày là thằng gay. Hắn ta nói với tôi như thế”.
"Tôi đáp lại hắn: ‘Nếu chúng ta gặp nhau ở Madrid, tao sẽ cho mày thấy tao thế nào (gay hay không) ngay".
“Thế cậu định sẽ làm gì”, đồng đội của Ronaldo tiếp tục hỏi ngôi sao người Bồ.
"Không gì cả, tôi sẽ thực hiện gì cơ chứ", cầu thủ Ronaldo nhắc tiếp.
“Cái gì? Ai nhắc thế?”, một đồng đội khác từ đâu Góp mặt và hỏi lại CR7 về vụ Koke.
“À, Koke bảo tôi là gay và tôi nói: ừ thì tao gay, mặc dù tao là một thằng gay giàu có”, ngôi sao người Bồ Đào Nha trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More