Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Coutinho để lộ bí quyết giúp Liverpool thành công

Tiền vệ Phillipee Coutinho tin rằng HLV Juergen Klopp đã có nhiều bài học quý báu cho toàn đội, một trong những lý do giúp họ chơi thăng hoa mùa năm nay.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
"Ông ấy đã dạy chúng tôi rất nhiều. Ông ấy dạy chúng tôi cách gây áp lực khi chẳng có bóng," Coutinho chia sẻ với Sky Sports. "Chúng tôi thực hiện việc với ông trên khía cạnh chiến thuật, trong các buổi tập khá nhiều.Tôi thích các bài tập đó, mặc dù đôi lúc có hơi nhiều thật."
Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi người Brazil đang là một trong những siêu sao đáng xem nhất của Ngoại hạng Anh, và thậm chí là cả thế giới bóng đá. Thậm chí cựu danh thủ Liverpool, Ian Rush Gần đây còn khẳng định ở thời giờ tại thời điểm này, Philippe Coutinho là cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. "Tôi đã nhận được sự tự tin và tin tưởng từ huấn luyện viên. Cầu thủ cảm nhận ra thoải mái và thi đấu tốt hơn," Coutinho khẳng định.
nói về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh, Coutinho khẳng định đó là một "giấc mơ có thật". Và cho biết, anh cùng các đồng đội đang làm hết sức mình để có thể biến giấc mơ đó thành hiện thực. Lúc này sau 12 vòng đấu, tiền vệ người Brazil đã ghi được 5 Pha sút bóng và 5 pha kiến tạo cho Liverpool.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More