Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Arsenal cầm hòa PSG 2-2 nhờ ăn vạ và phản lưới nhà

trận đấu giữa PSG và Arsenal diễn ra với kịch bản chẳng ai ngờ đến khi 3 trên 4 Pha sút bóng được ghi đều là những tình huống sai sót của trọng tài cùng các cầu thủ.
Xem thêm: quần vợt
Danh sách: lịch thi đấu tennis
lần hiệp áp chót bảng A Champions League chứng kiến màn đối đầu giữa hai ứng cử viên mạnh nhất của bảng đấu Arsenal và PSG. cũng đã giành vé vào vòng trong nên cả hai đội nhập cuộc với tinh thần khá thoải mái.
Phút 18, Edison Cavani có bàn mở tỷ số cho những vị khách đến từ Paris sau đường căng ngang chuẩn xác của Blaise Matuidi.
Chân sút người Uruguay đang hoàn thành tốt nhiệm vụ Ghi bàn cho PSG trong giai đoạn "hậu Ibrahimovic" với 5 Ghi bàn sau 5 lần ra sân ở vòng bảng Champions League.
Niềm vui của nhà đương kim vô địch Ligue 1 khi có Bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm. Phút thi đấu cuối cùng trận một, Alexis Sanchez có pha ăn vạ thô thiển trong vòng nghiêm cấm. Dẫu vậy trọng tài đã chẳng nhìn ra và vẫn cho Arsenal nhận quả phạt đền.

Xô xát đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Cavani thể hiện vô cùng bức xúc vì hành vi của Alexis Sanchez.
Tuy nhiên, phán quyết của trọng tài đã đưa ra và chẳng thể thay đổi. Olivier Giroud không khó dàng đánh bại thủ môn Alphonse Areola trên chấm 11 m đưa trận đấu trở về thế cân bằng ngay trong trận một.
Giroud liên tục nổ súng mỗi khi được trao cơ hội ở mùa giải năm nay. Ở hiệp đấu gần nhất, tiền đạo người Pháp cũng là chủ nhân của pha đánh đầu mang về một điểm quý giá trị cho Arsenal trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford ở đấu trường Premier League.
Mọi chuyện trở nên tồi tệ với PSG khi họ để thủng lưới lần thứ hai sau tình huống đá phản lưới nhà ở phút 60 của tiền vệ Marco Verratti.
17 phút sau, Arsenal "đáp lễ" những vị khách đến từ Paris cũng bằng một pha phản lưới nhà của sao trẻ Alex Iwobi.
2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Dù giữ được ngôi đầu bảng Tuy nhiên Cavani vẫn bày tỏ khá không dễ chịu vì đội bóng của anh phải chịu một quả penalty oan uổng ở cuối hiệp một.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More