Pages

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sánh ngang huyền thoại M.U, Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Với việc kiến lập giúp Varane Pha sút bóng mở tỉ số trong hiệp đấu tại vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 23/11 thì Ronaldo đã sánh ngang với huyền thoại của M.U là Ryan Giggs.
Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha. Dù có rất nhiều cơ hội mặc dù đây là một trận đấu đáng quên của tiền đạo 31 tuổi.
Xem thêm về: giải quần vợt
Thông tin: tay vợt djokovic
Nhưng được xuất phát ở vị trí tiền đạo cắm Tuy vậy Ronaldo lại không thể sút trúng đích một lượt nào trong hiệp đấu. Một kỷ lục đáng quên của siêu sao Bồ Đào Nha bởi đây là lần lần đầu kể từ khi tới Real, Ronaldo chẳng có nổi một cú sút trúng đích trong một hiệp đấu ở vòng bảng Champions League.
dẫu với đường kiến tạo trong trận đấu giúp Varane Ghi bàn mở tỉ số thì C Ronaldo đang là người kiến lập nhiều nhất tại Champions League từ khi giải đấu ra đời với 30 đường kiến tạo sau 132 trận đấu.

Anh đang sánh ngang công trạng này với huyền thoại của M.U là Ryan Giggs, tiền vệ người xứ Wales cũng có 30 đường kiến tao Dẫu vậy trong 145 trận. Đại kình địch của C Ronaldo là Lionel Messi đứng ở vùng thứ 3 với 24 đường kiến tao sau 109 trận đấu.
Thống kê trên cho nhìn ra Ronaldo chẳng phải là cầu thủ chơi cá nhân như nhiều người vẫn nghĩ, anh thường xuyên kiến tạo giúp đồng đội Bàn thắng với tỉ lệ trung bình là 22%. Có tỉ lệ kiến tạo cao hơn anh trong top 10 kiến lập tại Champions League chỉ có Mesut Ozil và Franck Ribery với tỉ lệ lần lần là 32% và 25%.
Với việc Real Madrid chắc chắn đi tiếp vào vòng sau, cơ hội để Ronaldo tiếp tục nâng cao công trạng là rất lớn. Phong độ ổn định trong giai đoạn qua là điều làm cho NHM cầu thủ này tin rằng cầu thủ Ronaldo sẽ còn thăng hoa hơn thế nữa trong thời kỳ cuối mùa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More