Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cú đúp hoàn hảo của Messi trong trận gặp Celtic

Hai Pha sút bóng của siêu sao người Argentina giúp Barcelona dễ dàng đánh bại Celtic ngay trên sân khách để giật tấm vé vào vòng trong với tư cách đội mở đầu bảng...
Thông tin: kết quả tennis hôm nay
Với sự trở lại của bộ ba Messi- Suarez- Neymar, một chiến thắng là điều được dự đoán từ trước cho Barcelona trong chuyến thực hiện khách đến Celtic Park ở lần hiệp áp chót vòng bảng Champions League.
Sau một trận đấu được HLV Luis Enrique cho phép nghỉ ngơi, Messi ra sân với thể trạng tốt nhất và trở nên mối nguy hiểm thường trực với hàng phòng ngự đội chủ nhà.
Phút 28, "El Pulga" tỏa sáng với cú dứt điểm một chạm đẳng cấp vào góc gần không cho phép thủ môn đội chủ nhà cơ hội cản phá.
Người kiến lập cho Messi là Neymar với một pha bấm bóng cũng đẳng cấp không kém.
Những phút tiếp theo, nhà vô địch Scotland chỉ biết gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của nhà vô địch Tây Ban Nha.
Luis Suarez bị đốn ngã sau một loạt tình huống ban bật trên phần sân địch thủ, trọng tài buộc phải chỉ tay vào chấm phạt đền cho những vị khách đến từ La Liga ở phút 53.
Messi bước lên đánh bại thủ môn Craig Gordon bằng cú sút lạnh lùng trên chấm 11 m.

Với cú đúp ghi được trên sân Celtic Park, ngôi sao người Argentina đã có 9 Pha sút bóng chỉ sau 4 trận tại vòng bảng cúp châu Âu.
Sau hiệp hòa thất vọng trước Malaga, Messi trở lại và tức thì cho nhận ra sự khác biệt. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Luis Enrique hiên ngang tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách đội bắt đầu bảng C. Ở hiệp đấu cùng giờ, Man City cũng giành vé vào vòng knock-out sau trận hòa 1-1 trước Borussia Moenchengladbach.
Cục diện bảng C đã ngã ngũ. Hai đội bị loại là Moenchengladbach và Celtic. Man City tranh vé vào vòng trong nhờ hơn công trạng đối đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More