Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Quỷ đỏ đón nhận thông tin vui từ Eric Bailly

Theo thông tin mới nhất từ Old Trafford, chấn thương của Eric Bailly đang tiến triển tốt và trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại vào đầu tháng 12/2016.
Xem thêm về: giải quần vợt
Thông tin: tay vợt djokovic
Vòng 9 Premier League Jose Mourinho đưa đội hình không rẻ giá trị của Manchester United trở lại Stamford Bridge nhằm mục tiêu "trả thù" những kẻ đã đẩy ông ra đường ở mùa giải trước. Dẫu vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngạc nhiên nhận "trái đắng" khi bị đội bóng của Antonio Conte vùi dập tới 4 bàn không gỡ.
không chỉ dừng ở đó, đoàn quân của Mourinho còn chịu tổn thất khi trụ cột tuyến phòng ngự Eric Bailly dính chấn thương đầu gối và phía phải rời sân ở phút 52. Theo chuẩn đoán ban đầu, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ bên phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 12/2016.
Việc mất Eric Bailly làm cho “Người đặc biệt” phải đau đầu tìm phương án cho hàng thủ của "Quỷ đỏ" ở những trận đấu vừa qua.
uy nhiên, theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế ManU, quá trình hồi phục chấn thương của Bailly đã diễn ra nhanh hơn dự kiến. ngôi sao này có thể luyện tập vào tuần tới và sẽ chính thức trở lại thi đấu vào đầu tháng 12.
Cụ thể, Eric Bailly có thể trở lại ở trận đấu giữa Man United và Zorya, hiệp cuối cùng của "Quỷ đỏ" ở vòng bảng Europa League (9/12/2016).
Đây là thông tin rất vui đối với Mourinho khi trung vệ 22 tuổi luôn giữ vai trò trang trọng trong tuyến phòng ngự của Man Utd kể từ đầu mùa giải.
Cập bến Old Trafford từ Villarreal với giá 30 triệu bảng, Eric Bailly nhanh chóng khẳng định được tài năng và trở nên nhân vật không thể vắng trong đội hình của “Quỷ đỏ” thành Manchester.
Manchester United chỉ có sự phục vụ của Eric Bailly đến hết tháng 12/2016 bởi đầu tháng 1/2017, trung vệ sinh năm 1994 sẽ trở về đội tuyển Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho CAN Cup 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More