Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

James quyết rời Real, Man Utd giải cứu

Mâu thuẫn với huấn luyện viên Zinedine Zidane lên đến đỉnh điểm khiến James Rodriguez rất muốn ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới và Man Utd đã sẵn sàng chào đón.
huấn luyện viên Zinedine Zidane luôn khẳng định, James Rodriguez luôn có chỗ đứng tại sân Bernabeu và nhất quyết giữ cầu thủ này ở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua. Dù tới giai đoạn này, bất chấp Luka Modric và Casemiro lần lượt dính chấn thương, James Rodriguez chỉ có đúng 2 lần được ra sân ngay từ đầu ở đấu trường La Liga.
Đêm thứ Ba vừa qua, Real Madrid có chiến thắng nghiêm trang trước Sporting Lisbon thế Tuy nhiên James Rodriguez vẫn chẳng được trọng dụng khi cả Kroos và Modric đều chẳng ra sân. Điều này làm cho tiền vệ người Colombia cảm thấy khá không dễ chịu.
Theo đó, tờ Marca đưa tin, James Rodriguez không muốn tiếp tục chịu cảnh bị đày ải trên băng ghế dự bị nữa và đang rục rịch tìm kiếm bến đỗ mới. Với tài năng sẵn có, James chẳng cần bên phải quá lo lăng cho tương lai của mình.
thông tin cũng khẳng định, Manchester United một lần nữa sẽ khởi động lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Mới 25 tuổi, James được mong đợi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney trên hàng công.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Man United từng gửi lời đề nghị khoảng 40 triệu bảng đến Real Madrid Dù bị không đồng tình. thời khắc đó, huấn luyện viên Zinedine Zidane vẫn coi James là phương án dự phòng hữu hiệu Dẫu vậy với bối cảnh bây giờ, có khả năng khá cao là James sẽ được phép ra đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More