Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Công Vinh "tố" cầu thủ Malaysia chơi xấu

Tiền đạo Lê Công Vinh tỏ ra không ủng hộ khi trọng tài bỏ qua một vài tình huống phạm lỗi của cầu thủ Malaysia.
Thông tin: giải quần vợt quốc gia 2016
Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 90 phút mệt mỏi trước Malaysia ở lần hiệp thứ hai bảng B AFF Cup 2016. Thời tiết hot tại Yangon vào buổi chiều khiến cho các cầu thủ mất nhiều sức lực hơn bình thường.
Dẫu vậy vậy điều đó không thực hiện giảm đi sự quyết liệt trong những pha giành chấp trên sân. Trọng tài đã phía phải rút ra 6 chiếc thẻ vàng, trong đó có 5 cầu thủ Malaysia bị phạt.
Sau hiệp đấu, tiền đạo Lê Công Vinh đã phàn nàn với ban tổ chức về việc bị đối phương chơi xấu mà không có tiếng còi nào cất lên.

Những pha va chạm của cầu thủ Malaysia không thực hiện Công Vinh chấn thương, Tuy vậy vẫn có một trường hợp bị đau khác làm cho ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam lo lắng.
Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã ngồi bệt xuống sân và phải nhờ các đồng đội dìu về khu kỹ thuật. Cầu thủ lấy áo số 7 đã bị đau sau một nỗ lực phòng ngự ở cuối hiệp. Sau đó vài phút, Phạm Thành Lương cũng được tung ra ngoài đường biên để các nhân viên y tế chăm sóc.
Sau trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển tới Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho thử thách cuối cùng ở vòng bảng. Đó là cuộc đối đầu với Campuchia trên sân vận động Wunna Theikdi, diễn ra vào 18h30 ngày 26/11.
Lúc này thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đã có trong tay 6 điểm và có cơ hội lớn để giật ngôi đầu bảng B. khu vực này sẽ giúp Việt Nam tránh được Thái Lan ở bán kết, khi lúc này nhà đương kim vô địch đã chắc suất đứng đầu bảng A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More