Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Thiết bị thủy lực ngành Điện viễn thông

Bạn đang cần dụng cụ thiết bị chuyên dùng cho các công trình điện, viễn thông?
Hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty TNHH Thương mại đầu tư XNK V&H để được cung cấp dụng cụ thủy lực chính hãng, chất lượng cao nhất và giá cả phù hợp nhất.
Một số những mặt hàng được các công ty Điện lớn chuyên dùng đó là: kìm cắt cáp thủy lực, kìm bấm cos thủy lực, ghi luồn cáp...
Kìm cắt cáp thủy lực bao gồm kìm cắt, đầu cắt và máy cắt cáp thủy lực chạy pin, sản phẩm tiêu biểu đó là Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-40A. Mã kìm này có hệ thống thủy lực gắn sẵn trên thân, có khả năng cắt thanh đồng tròn 25mm, thanh nhôm tròn 22mm, thép tròn mềm 16mm và dây cáp Cu/Al 32mm. Bên cạnh đó còn có Kìm cắt cáp thủy lực OPT S-40AFR có thông số kỹ thuật tương tự nhưng điểm khác biệt lớn nhất là tay cầm của S-40A được làm từ nhựa thông thường còn tay cầm của S-40AFR được làm từ chất liệu fiberglass handles - sợi Cacbon tổng hợp có độ cứng, chống mài mòn cao và cách điện tốt hơn.

Kìm bấm cos thủy lực cũng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong thi công, Với chức năng vô cùng quan trọng, Kìm bấm giúp đầu cos với dây cáp điện gắn chặt với nhau tạo sự an toàn trong sử dụng. Một trong những sản phẩm được tin dùng đó là kìm ép cos thủy lực OPT TP-600, Sản phẩm này là dụng cụ chuyên dùng bấm đầu cos, ép đầu cos điện loại to và cứng bằng hệ thống thủy lực và tay bơm tích hợp sẵn trên thân kìm. Với lực ép 18 tấn kìm có thể ép được cos lên đến 630mm2 mà việc sử dụng kìm bấm cos bằng tay không thể làm được. Với các size đai ép từ 35-630mm2 giúp việc lựa chọn đai ép dễ dàng. Phần đầu của kìm này có thiết kế dạng chốt mở giúp việc đưa đầu cos vào được thuận tiện.

Với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa phát triển, cảnh quan đô thị cũng là một trong những yếu tố đang được quan tâm. Chính vì vậy mà các đường dây cáp điện và cáp viễn thông không còn được treo trên cột điện nữa thay vào đó là những đường ống ngầm được chôn dưới lòng đất. Ghi luồn cáp là loại dây mồi cỡ lớn với chức năng đưa các đoạn dây cáp to nặng qua các đoạn ống ngầm dài và hẹp. Nó đang dần trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành điện viễn thông.
Ngoài ra, tại showroom Vhcorp còn rất nhiều loại dụng cụ khác. Liên hệ với chúng tôi 0963.032.871 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More