Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

thua Việt Nam, Myanmar vẫn tự tin vào bán kết

Sau thất bại 1-2 trước Việt Nam ở hiệp ra quân AFF Cup 2016, huấn luyện viên tuyển Myanmar, ông Gerd Zeise vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.
Thông tin: tay vợt djokovic
dẫu thừa hưởng được sự cổ vũ đông đảo của hàng vạn khán giả nhà gia nhập trên sân Thuwana thế Tuy vậy Myanmar đã làm cho NHM nhà thất vọng với thua 1-2 trước tuyển Việt Nam. Với thế hiệp lép vế hơn, Myanmar đành chấp thừa hưởng kết quả chẳng tốt ngay trận ra quân.
Với trận thua này, Myanmar đang rơi vào thế bất lợi và buộc bên phải chiếm chiến thắng ở 2 hiệp đấu còn lại ở bảng B AFF Cup 2016 gặp Malaysia và Campuchia. Dù vậy, huấn luyện viên trưởng Gerd Zeise vẫn thể hiện khá lạc quan vào cơ hội của đội nhà.
Chia sẻ với báo giới, ông Gerd Zeise cho hay: "Chúng tôi đã có một hiệp 2 chơi tốt trước Việt Nam. 2 trận đấu Tới đây, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao độ như thế. Những gì tôi nhận thấy được trong hiệp 2 làm cho tôi cảm nhìn thấy khá thoải mái trước khi bước vào 2 trận đấu quyết định.
Chúng tôi tự tin rằng, đội bóng sẽ chiếm quyền đi tiếp khi tham gia ở vòng bán kết. Kết quả trước Việt Nam chẳng có gì thay đổi niềm tin của chúng tôi. hiệp gặp Malaysia và Campuchia là 2 trận đấu Myanmar sẽ phía phải giật chiến thắng."
Về phía đội tuyển Việt Nam, chiến thắng trước Myanmar giúp thầy trò HLV Hữu Thắng trút bỏ được chẳng ít gánh nặng và sẽ là bước đệm để chúng ta có thể đoạt được vị trí thứ 1 ở bảng B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More