Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sốc khi Pogba để lộ M.U đang bị “nguyền rủa”

Sau trận hòa đáng thất vọng trước West Ham ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ nguyên nhân khiến cho M.U thi đấu sa sút.
Theo dõi: giải quần vợt việt nam 2016
Ở trận đấu gặp West Ham trong khuôn khổ vòng 13 giải NHA vừa qua, M.U đã có 1 hiệp đấu áp đảo hoàn toàn địch thủ, kiểm soát bóng lên tới 64%, đưa ra 17 cú sút dẫu họ chỉ có vỏn vẹn 1 Bàn thắng. “Quỷ đỏ” có chẳng không nhiều cơ hội ngon ăn như tình huống đối mặt của Jesse Lingard, dẫu các cơ hội đều bị thủ thành của West Ham cản phá hoặc đi chệch khung thành trong gang tấc.
Cũng vì tình trạng đó mà hiện nay Man United mới có được 20 điểm sau 13 vòng đấu, dẫn đầu tồi tệ nhất trong vòng 27 năm qua của họ.
Mourinho ở trận hòa với Arsenal đã choa rằng đội bóng đang gặp đen đủi. Hôm qua, sau một lượt bị chia điểm nữa trong thế hiệp hoàn toàn ép sân, Ander Herrera đã chia sẻ: “Cảm giác như thần may mắn quay lưng với Quỷ đỏ”.
Hôm nay, siêu sao Paul Pogba thậm chí còn cho là Quỷ đỏ đang dính vào lời nguyền rủa nào đó: “Chúng tôi khởi đầu nghĩ đến việc bị nguyền rủa. không trang trọng đối thủ là ai, Arsenal hay West Ham, Man United đều áp đảo được. May mắn của đội bóng sẽ đến vào một thời khắc nào đó. Lúc ấy chúng tôi sẽ nắm lấy cơ hội.
Tôi tự tin vì CLB vẫn gây ra nhiều cơ hội Pha sút bóng và tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất. Hôm qua, đội đã bị thủng lưới một cách ngớ ngẩn, hiệp gặp Arsenal cũng thế. Thật ngu ngốc khi đánh mất điểm một cách như vậy. dẫu, chắc mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi”.
Pau Pogba đang khởi đầu hòa nhịp chung với lối chơi tại Man United và chơi tốt dần lên qua mỗi trận đấu. Hôm qua, anh có pha kiến lập cho Ibrahimovic Ghi bàn gỡ hòa. nhắc về điều này, tiền vệ người Pháp cho hay: “Chúng tôi bắt đầu kết nối với nhau khá tốt. Ibra đã có những cơ hội và hôm qua là một Bàn thắng từ đường chuyền của tôi. Hi vọng anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong những hiệp tiếp theo”.
Paul Pogba và Man United sẽ có cơ hội phục thù trước đối thủ West Ham vào ngày 1/12 tới khi hai đội đụng độ nhau tại tứ kết League Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More