Pages

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thiết bị thủy lực chính hãng

Thiết bị- dụng cụ thủy lực là những sản phẩm không còn xa lạ trong ngành cơ khí, xây dựng, điện lực, viễn thông. Bởi lẽ sự xuất hiện của những sản phẩm này giúp tăng năng suất hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều, tiết kiệm được thời gian và sức lao động. Đây là ngành hàng phổ biến trên thế giới nhưng đang phát triển và có nhiều triển vọng tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều cơ sở ,doanh nghiệp kinh doanh thiết bị dụng cụ thủy lực. Vhcorp cũng là 1 trong số những doanh nghiệp ấy, nhưng điều đáng nói ở đây là Vhcorp nhập khẩu trực tiếp các mã hàng thủy lực từ nhà sản xuất nước ngoài, không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên sản phẩm dù đạt chuẩn chất lượng mà vẫn có giá rẻ nhất. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã , phong phú về chủng loại đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Bơm thủy lực là thiết bị tiện dụng thường được sử dụng với các đầu cắt, đầu ép cos, đầu đột lỗ thủy lực để tăng hiệu quả làm việc, tiết kiệm sức lao động. Vhcorp nhập khẩu bơm thủy lực từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau: TLP, OPT, IZUMI,TAC,... với rất nhiều mã hàng đa dạng để khách hàng lựa chọn.


Bên cạnh đó, Vhcorp còn nhập khẩu và phân phối thêm Kích thủy lực. Đây là thiết bị thường sử dụng trong việc sửa chữa máy móc, ô tô chuyên dùng để nâng hạ các thiết bị khác có trọng tải lớn để dễ dàng thao tác làm việc. Kích thủy lực bao gồm rất nhiều mã hàng có sức nâng và hành trình nâng khác nhau được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất. Trong đó, kích thủy lực TLP với nhiều mã hàng phong phú là sự lựa chọn ưu tiên của đa số khách hàng bới chất lượng ổn định, giá thành rẻ.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều thiết bị thủy lực khác nữa đáp ứng nhu cầu khách hàng dù là khó nhất, đảm bảo chất lượng chuẩn, giá thành cạnh trạnh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0979.634.469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More