Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Harper Góp mặt mũm mĩm bên bố và những anh trai

Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của công chúa nhỏ nhà Beckham khiến ai nấy đều cảm nhận thấy yêu mến.
Xem thêm: quần vợt
Đang trong kỳ nghỉ thu phải cả gia đình David Beckham lại với dịp trở lại Los Angeles, Mỹ và cùng tham gia những hoạt động vui chơi mang ý nghĩa. Gần đây, cựu cầu thủ danh tiếng thế giới đã vui vẻ đưa công chúa nhỏ Harper cộng 2 quý tử là Romeo và Cruz tới công viên Sky High Sports chơi sở hữu 1 số bằng hữu. có mặt trong trang phục thể thao hết sức đời thường, David nở nụ cười tươi rói lúc được tận thừa hưởng khoảng thời giờ tuyệt vời bên lũ trẻ.
David Beckham vui vẻ đưa các con đi chơi công viên khi gia đình trở lại Los Angeles nghỉ thu
Riêng Harper vượt trội lúc đi giữa bố và các anh trai. Cô bé diện trang phục xanh họa tiết kết hợp mang đôi giày hồng siêu đáng yêu. Dù mái tóc đã tương đối dài Tuy vậy công chúa nhà Becks thường để xõa hơn lúc đi chơi hơn là bện gọn gàng như khi đến trường. Dáng vẻ bụ bẫm của Harper càng thực hiện cô bé trông đáng yêu hơn. chẳng chỉ được đi chơi mà 3 nhóc tì còn được bố David tậu đồ uống và kem để giải tỏa cơn khát.

Theo thói quen, David và Victoria thường đi lại từ Anh sang Mỹ mỗi lúc lũ ít tuổi được nghỉ học tại trường. Nhưng siêu thích cuộc sống ở xứ sở sương mù dẫu gia đình Beckham thường xuyên lui đến Mỹ trong những kỳ nghỉ.
Xem thêm: thông tin quần vợt mới nhất
thời giờ qua, cả Vic lẫn Becks đều bận rộn mang các dự án công việc. Tháng trước, Vic vừa cho ra mắt mẫu sản phẩm bắt mắt mới tại Tuần lễ bắt mắt New York. Trong lúc đấy ông xã David lại tất bật sở hữu việc có mặt đóng PR.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More