Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

M.U bị chê cách chuyển nhượng, chỉ sở hữu 3 siêu sao thật sự

Danny Mills, cựu cầu thủ của Man City và Leeds nhận xét, việc M.U thi đấu kém cỏi ở mùa giải này là do công tác chuyển nhượng tệ hại. bên cạnh đấy, Mills cũng cho rằng Quỷ đỏ chỉ sở hữu 3 cầu thủ đẳng cấp thế giới là De Gea, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
"Cách chuyển nhượng của M.U thật nghèo nàn", Danny Mills phân tích trên BBC Radio 5 Live. "Chính vì vắng mặt khôn ngoan trong việc chiêu mộ nhân sự đã làm cho đội bóng này thi đấu không thấp trong thời điểm đã qua của mùa giải 2016/17".
"Có bao nhiêu cầu thủ M.U đạt đẳng cấp thế giới? 5-6 người? Tôi không nghĩ họ mang nhiều tới thế. Theo nhận xét của tôi, M.U chỉ với 3 mẫu tên nổi bật nhất là De Gea, Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic, các người mang đủ tầm để gia nhập trong đội hình các địch thủ của họ trong top 5 giải Ngoại hạng.
"Rashford là tài năng mới nổi, chưa thể vươn đến đẳng cấp của 1 siêu sao. Lingard có tố chất Tuy nhiên cậu đó còn vắng mặt nhiều thứ", cựu hậu vệ của Man City nhấn mạnh.
ngoài ấy, ở cuộc chạm trán với Man City tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn vào ngày 26/10, tiền vệ vệ Marouane Fellaini của M.U sẽ ngồi bên cạnh do dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm mang David Luiz (Chelsea) vào cuối tuần trước.
Bên phía Man City, HLV Pep Guardiola rộng rãi khả năng sẽ không tiêu dùng tiền vệ Kevin de Bruyne sau lúc cầu thủ này gặp vấn đề có bắp chân ở trận hòa 1-1 mang Southampton gần đây.
Hiện chưa rõ De Bruyne có buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không. Tuy vậy theo giới báo chí Anh, cựu cầu thủ Chelsea có thể sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán có West Brom vào ngày đồ vật Bảy tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More