Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Neymar giàu sụ vẫn quỵt tiền đỡ đẻ con trai

Tiền đạo Neymar vừa bị 1 tòa án tại Brazil buộc phải thanh toán số tiền công anh đã “bùng” của ê kíp đã giúp bồ cũ Carol Dantas sinh hạ quý tử Davi Lucca cho anh cách đây 5 năm. Scandal này càng cho nhìn thấy đa dạng sao sân cỏ tuy rủng rỉnh hầu bao Tuy vậy lại nhom nhem về tiền bạc.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Trên sân cỏ La Liga, Neymar vừa bị người hâm mộ Valencia ném chai nước vào đầu. Còn ở hậu trường, Neymar vừa bên phải thừa hưởng gáo nước lạnh từ tòa án Santos. Anh bị xử thua trong vụ kiện do bác sỹ sản khoa Herbert Kramer đâm đơn. Điều ấy cũng đồng nghĩa Neymar bên phải trả cho Kramer 45.000 real (tương đương 13.000 euro). Đây là tiền công “hộ đê” mà Kramer tố Neymar đã “bùng” của ông từ hồi năm 2011.
Kramer chính là bác sỹ được Neymar chọn mặt gửi vàng giúp bồ cũ Carol Dantas của anh vượt cạn bí quyết đây 5 năm. Sau lúc Carol sinh hạ quý tử Davi Lucca cho Neymar ngày 24/8/2011, Kramer đòi Neymar thanh toán cho mình 45.000 real tiền công “hộ đê”. Tuy nhiên Neymar dứt khoát chỉ đồng ý trả 20.000 real. không bên nào chịu theo bên nào, cuối cùng Kramer lôi vụ việc ra tòa.
Sau 5 năm dai dẳng, cuối cùng tòa Santos cũng tung ra phán quyết cuối cùng cho vụ này. Số tiền công mà bác sỹ Kramer đòi hỏi là chính đáng và Neymar phía phải thi hành trách nhiệm thanh toán nợ nần đầy đủ.
Neymar phân bua mức giá trị đỡ đẻ 20.000 real đã được anh và Kramer thống nhất từ trước lúc bé Davi Lucca chào đời. Vì vậy, thật là phi lý khi sau đấy Kramer lại đòi hỏi số tiền hơn gấp hai con số ban đầu. Anh bảo tiền thì anh chẳng vắng mặt. Nhưng ví như dễ dãi chiều theo đòi hỏi vô lý của Kramer thì sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho các đối tượng khác trục lợi, vòi tiền của anh về sau.

Tuy vậy bác sỹ Kramer lại tung ra các lập luận cứng cáp cho đòi hỏi 45.000 real của mình. Ông này bảo đã theo dõi, chăm sóc cho Carol suốt từ lúc cô mới mang bầu đến lúc cô “vượt cạn” mẹ tròn con vuông. Kramer phân tích thêm: “Bình thường các sản phụ đem bầu trong khoảng tuần thứ 38 tới tuần đồ vật 40 thì sinh nở.
Đằng này, Carol mới bầu ở tuần 37 đã trở dạ rồi. Cô đấy bị cạn ối và sinh non phải đòi hỏi bên phải với sự chăm sóc đặc thù hơn. Tôi đã bên phải đóng cửa phòng khám của tôi suốt 3 ngày và phải đem theo cả 2 cùng sự đến Sao Paulo để giúp Carol sinh hạ bé Davi Lucca và chăm chút cho mẹ con cô ấy. Chưa nói, việc đỡ đẻ con trai 1 nhân vật danh tiếng như Neymar kéo theo đông đảo áp lực. bắt buộc tôi và ê kíp của tôi buộc phải phía phải được trả công phù hợp. chẳng sở hữu gì quá đáng ở đây cả”.
các ca khó đỡ
Neymar đã bị xử thất bại. Chưa rõ anh sở hữu quyết định kháng án hay chẳng. Chỉ biết rằng siêu sao của Barcelona bị không ít người dè bỉu rằng giàu nứt đố đổ vách mà còn đi quỵt số tiền chỉ như cái móng tay so với mức thu nhập rất khủng của anh.
Chuyện Neymar quỵt tiền công đỡ đẻ của bác sỹ Kramer chẳng khỏi khiến người ta liên tưởng đến các scandal tai tiếng tương tự. Tiền đạo hiện khoác áo Everton, Enner Valencia vừa bị cảnh sát rượt đuổi ngay trong trận Ecuador gặp Chile cách đây nửa tháng vì bị kiện “bùng” khoản tiền chu cấp cho cô con gái không tính giá trị thú của anh.
Tháng 4 năm ngoái, cựu tiền vệ khét tiếng của Bayern, Stefan Effenberg bị lôi ra tòa vì scandal chịu chơi Tuy nhiên không chịu chi. Effenberg bị gái gọi chuyển giới Edona James tố “bóc bánh không chịu trả tiền”.
Tiền đạo Didier Drogba (năm 2009) và trung vệ Kolo Toure (năm 2016) thì đều bị tố quỵt tiền công của những người giúp việc cho nhà mình. với các siêu sao vừa kể, họ giữ bóng đã chắc mà giữ tiền còn chặt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More