Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

cầu thủ Ronaldo tuyển mộ con gái xinh như mộng của bạn thân

Marisa Mendes, cô nàng đã từng bị đồn là bạn gái bí ẩn của CR7, vừa được ngôi sao người Bồ Đào Nha tuyển mộ về thực hiện quản lý truyền thông.
Marisa Mendes, 25 tuổi, được giới truyền thông biết đến hồi năm ngoái qua vì tin đồn hẹn hò với cầu thủ Ronaldo. dẫu nhanh chóng phủ kế thừa nguồn tin trên, Tuy vậy giờ Marisa thậm chí còn tới gần hơn với cầu thủ Ronaldo khi đồng ý về làm quản lý các trang MXH cho siêu sao của Real Madrid.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Hiện tại, Ronaldo đang là siêu sao Thể thao có lượng người theo đuôi kỷ lục trên MXH, với hơn 238 triệu lần thích ở Facebook, Instagram và Twitter. sự nghiệp của Marisa sẽ là điều hành và phân phối nội dung trên các trang MXH thuộc sở hữu của Cristia Ronaldo.
Marisa là con gái của Jorge Mendes. "Siêu cò" danh tiếng bậc nhất thế giới này chính là người bạn thân lâu đời và cũng là đại diện của Cristia Ronaldo. Trong bộ phim tài liệu nổi tiếng được trình chiếu hồi tháng 11 năm ngoái, CR7 thổ lộ anh coi Jorge Mendes như một người anh em và thậm chí như người cha của mình. Khi Jorge Mendes tổ chức đám cưới, Ronaldo thậm chí đã mua nguyên một hòn đảo ở Hy Lạp để tặng ông.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Cha con Marisa Mendes và C Ronaldo trong một event hồi năm ngoái.
Marisa Mendes tốt nghiệp ngành truyền thông. Cô khởi đầu được giới truyền thông chú ý vì tin đồn cặp kè với CR7. hiện nay, trang Instagram của Marisa Mendes có tới 83.000 người theo đuôi. Cô gây chú ý với những bức hình gợi cảm, khoe khéo vòng 1 hot bỏng và gương mặt xinh đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More