Pages

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bấm cos - Cắt cáp thủy lực chính hãng

Vhcorp được biết đến trên thị trường là một công ty độc quyền cung cấp thiết bị dụng cụ thủy lực nhập khẩu với đối tác chính là các công ty, tập đoàn điện lực, viễn thông...

Cắt cáp và bấm cos thủy lực là những dụng cụ thiết yếu trong việc thi công các đường cáp điện lớn nhỏ. Nó giúp việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Tại showroom Vhcorp có rất nhiều thiết bị, dụng cụ thủy lực khác nhau của các thương hiệu khác nhau trên thế giới như OPT/Taiwan, TLP/China, IZUMI/Japan, TAC/Taiwan...
Kìm bấm cos thủy lực là một trong những dụng cụ quan trọng đối với ngành điện Việt  Nam. Không  một kỹ sư điện nào lại không biết đến Kìm bấm cos thủy lực với hai loại cơ bản là kìm bấm cos thủy lực và đầu bấm cos thủy lực.
Nói đến Kìm bấm cos thủy lực chúng ta có thể nói rằng: Kìm bấm cos thủy lực là loại kìm có khả năng bấm các loại cos có kích thước vừa và lớn bằng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân, giúp cho đầu cos và dây cáp gắn với nhau, tạo sự bền chặt và an toàn trong thi công các đường cáp.
Có chức năng và công dụng tương tự, Đầu bấm cos thủy lực là lựa chọn cho những công trình ở môi trường làm việc chật hẹp với cấu tạo bao gồm một đầu bấm và một bơm điện hoặc bơm tay hoặc bơm chân thủy lực nối với nhau bằng một vòi thủy lực. Đầu bấm cos thủy lực có khả năng bấm các loại cos có kích thước lớn hơn kìm bấm cos thủy lực.

Tương tự bấm cos, việc cắt cáp cũng cần những dụng cụ thiết yếu như việc sử dụng kìm cắt cáp thủy lực hay đầu cắt cáp thủy lực. Thường thì kỹ sư điện của các công ty Điện lực lớn như Điện lực Hà Nội, Xây lắp điện 1, Điện lực Chương Mỹ, Điện lực Yên Bái... lựa chọn kìm cắt cáp thủy lực mang thương hiệu OPT/Taiwan hoặc IZUMI/Japan. Các sản phẩm dòng này có chất lượng tốt cũng như mẫu mã đẹp, tuy nhiên chi phí đầu tư là tương đối lớn. Bên cạnh đó thì có dòng cắt cáp thủy lực mang thương hiệu TLP/China nổi tiếng giá rẻ. Với những thợ điện không làm những dự án lớn thì đây là lựa chọn tối ưu nhất vì chi phí không quá cao và thời gian làm việc tương đối dài.

Vhcorp là đại diện độc quyền của các thương hiệu OPT, TLP, IZUMI nên được hưởng rất nhiều ưu đãi của nhà sản xuất như các chính sách giảm giá hàng theo quy mô, hỗ trợ các kệ hàng trưng bày, thời gian đặt hàng rút ngắn... Nên việc lựa chọn mua hàng tại Vhcorp là một lựa chọn đúng đắn khi mà chúng tôi luôn bán giá tốt hơn so với thị trường cùng với những chính sách bảo hành và hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ 0963.032.871 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More