Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Phía sau quyết định này là người cha tuyệt vời đem tên Cristiano cầu thủ Ronaldo

Vì sao CR7 lại nghiêm cấm con trai Cristiano Jr theo học bóng đá ở Real Madrid, thay vào đó là đội bóng thấp bé Pozuelo? Nếu biết được lý do, fan sẽ càng thêm yêu mến siêu sao người Bồ Đào Nha.
Xem thêm: quần vợt
thời điểm đẹp của cha con C Ronaldo tham gia trong bộ phim về ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng lấy nước mắt của fan.

Mới đây, cậu bé Cristiano Jr đã ghi được Ghi bàn đầu đời cho đội U8 Pozuelo. Ở tuổi lên 6, cậu nhóc được kỳ vọng sẽ kế thừa tố chất Pha sút bóng của ông bố danh tiếng cầu thủ Ronaldo.
Khi thông tin ấy tham gia trên khắp các mặt báo, nhiều fan hết sức tò mò không hiểu vì sao Ronaldo lại không gửi cậu con trai cưng theo học bóng đá ở lò Real Madrid, nơi có điều kiện tập luyện hoàn hảo và Cristiano Jr cũng sẽ thừa hưởng được sự quan tâm đặc biệt.
Ronaldo chọn Puzuola thay vì Real Madrid bởi không muốn con trai bị truyền thông săm soi.
Theo để lộ trên tờ El Mundo Deportivo, Cristia Ronaldo có những lý do riêng để đưa ra quyết định tách con khỏi Real Madrid. Lý do lớn nhất, cầu thủ Ronaldo không muốn con trai bị giới truyền thông săm soi quá mức. Cậu bé mới 6 tuổi và cần một tuổi thơ đúng nghĩa, thay vì phải chịu áp lực là con của một ngôi sao có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

Ở Puzuelo, vị trí ngoại ô của thành Madrid, Cristiano Jr sẽ có một cuộc sống bóng đá ít ồn ào hơn nhiều so với ở Real. HLV Zidane chính là một tấm gương để Cristia Ronaldo nhìn vào. Các con của Zidane đều bị báo giới quan tâm quá mức, ảnh nhận tới chính những cậu bé và cả huyền thoại bóng đá Pháp. cầu thủ Ronaldo không muốn con trai và chính mình cũng phải chịu những áp lực như thế.
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Còn nhớ, Ronaldo thông báo lên chức bố ngày 17/6/2016, cậu nhóc Cristiano Jr được sinh ra tại Mỹ bởi một người phụ nữ giấu tên được Cristia Ronaldo thuê đẻ. Kể từ thời giờ ấy, Ronaldo được ca ngợi như một ông bố xuất sắc, một Ted Kramer trong bộ phim danh tiếng Kramer vs Kramer mà tất cả đã quen với diễn viên Dustin Hoffman khi anh một mình nuôi dạy CR7 Jr.
CR7 luôn dành tất cả những quãng thời khắc rảnh rỗi không nhiều ỏi bên cậu bé, đưa Cristiano Jr đi học hoặc nghỉ mát cùng con. Ngay cả việc C Ronaldo đưa con trai gia nhập vào các trận chung kết hay lễ trao giải là một cách nuôi dưỡng tình yêu, khát vọng và quyết tâm của cậu bé đối với bóng đá.
Có lẽ ít ai biết vì sao CR7 say sưa với vai trò làm bố như thế. Chính người cha quá cố Dinis Aveiro khiến CR7 trăn trở. Ông Dinis Aveiro vốn nghiện rượu, hễ sau là đánh đập mẹ anh thậm tệ. Nhưng thật lạ, ông chẳng bao giờ động đến cậu con trai.

Cristia Ronaldo thương mẹ nhất trên đời và cũng rất giận cha khi phải chứng kiến những cảnh bạo hành ấy thời ấu thơ. Tuy nhiên trong sâu thẳm, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn dành cho bố tình cảm đặc biệt. "Nếu được thực hiện bố, tôi sẽ thực hiện một người bố thật tốt, quyết không để con mình chịu bất cứ tổn thương nào", Ronaldo từng tâm sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More