Pages

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Kích- bơm thủy lực giá tốt

VHCORP là thương hiệu cung cấp thiết bị- máy móc công nghiệp không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nước ngoài cam kết chuẩn chất lượng, do đó luôn làm hài lòng khách hàng cả về chất lượng và giá cả.
Kích thủy lực, bơm thủy lực là 2 sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, thường sử dụng kết hợp với nhau đem lại hiệu quả công việc cao.
Một số thông tin cơ bản về 2 sản phẩm này:
Kích thủy lực là dụng cụ chuyên được dùng để nâng hạ các thiết bị có trọng tải lớn trong việc sửa chữa máy móc, ô tô. Vhcorp nhập khẩu chủ yếu dòng kích thủy lực từ 2 hãng sản xuất là TLP/CHINA và ENPOS/KOREA với rất nhiều mã hàng đa dạng, có chất lượng tương đối ổn định. Kích thủy lực TLP thiết kế có màu vàng đặc trưng với các kiểu dáng khác nhau: kích 1 chiều, kích 2 chiều, kích 1 chiều rỗng tâm, kích có vòng hãm 1 chiều cùng nhiều mã hàng với sức nâng từ 10-600 tấn và hành trình nâng từ 50-300mm. Kích thủy lực mang thương hiệu ENPOS được thiết kế có màu đỏ nổi bật, chủ yếu là kích 1 chiều với mã hàng phong phú có sức nâng 10 20 30 50 100 tấn.



Để kích thủy lực hoạt động thì cần có sự kết hợp của bơm thủy lực. Bơm thủy lực là thiết bị có khả năng biến đổi cơ năng thành thủy lực nhờ sự nén khí tạo áp suất cao. Vhcorp nhập khẩu rất nhiều mã bơm thủy lực từ các nhà sản xuất nổi tiếng: TLP, OPT, TAC,...với nhiều mã sản phẩm được chia làm 2 loại chính bơm tay thủy lựcbơm điện thủy lực.  Các mã bơm tay thủy lực có ưu điểm là giá tương đối rẻ, dễ sử dụng, làm việc ổn định, tuy nhiên năng suất không cao bằng bơm điện thủy lực, bơm điện thủy lực giá thành cao hơn nhưng cho khả năng làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao.



Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thủy lực nhập khẩu  khác nữa cam kết chuẩn chất lượng chính hãng giá tốt nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0979.634.469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More