Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bale khoe ‘bùa hộ mệnh’ tránh chấn thương

Sau lúc Ghi bàn giúp Real Madrid nhấn chìm Legia Warszawa với tỷ số 5-1 trên sân nhà, Gareth Bale đã đăng lên trang cá nhân tấm hình đang nằm và lấy 1 mẫu quần kỳ lạ với mẫu chữ “Normatec”.
“Phục hồi nhanh chóng sau màn trình diễn phải chăng của đồng đội. Thật hạnh phúc lúc ghi tên mình lên bảng tỷ sổ,” Bale chia sẻ trên Twitter cá nhân.
giả dụ chỉ nhìn qua, fan hâm mộ sẽ lầm tưởng đây là 1 dòng quần thể thao bình thường. Tuy nhiên, đây lại là 1 dụng cụ massage đặc thù của tiền đạo người xứ Wales.
Theo tiết lộ từ Mirror, “chiếc quần” Gareth Bale đang mặc sở hữu giá trị lên đến 2000 bảng, dùng công nghệ khí nén hiện đại sở hữu chức năng massage hồi phục cơ bắp từ mắt cá chân lên đến hông. Đây là món đồ đam mê cựu sao Tottenham sử dụng sau mỗi trận đấu căng thẳng.
Đây chỉ là 1 trong các bí quyết để Bale lấy lại thể lực và giúp cơ bắp được nghỉ ngơi. cách đây vài tháng, siêu sao người xứ Wales còn khoe ảnh ngâm mình trong một bể làm lạnh tự động có nhiệt độ xuống đến -161 độ.


Sau lúc Bàn thắng giúp Real Madrid nhấn chìm Legia Warszawa có tỷ số 5-1 trên sân nhà, Gareth Bale đã đăng lên trang cá nhân tấm hình đang nằm và mang 1 cái quần kỳ lạ mang dòng chữ “Normatec”.
“Phục hồi nhanh chóng sau màn trình diễn phải chăng của đồng đội. Thật hạnh phúc khi ghi tên mình lên bảng tỷ sổ,” Bale chia sẻ trên Twitter cá nhân.
bale-1

giả dụ chỉ nhìn qua, fan hâm mộ sẽ lầm tưởng đây là một mẫu quần thể thao bình thường. mặc dù, đây lại là một dụng cụ massage đặc trưng của tiền đạo người xứ Wales.
Theo tiết lộ từ Mirror, “chiếc quần” Gareth Bale đang mặc sở hữu giá trị lên đến 2000 bảng, dùng khoa học khí nén hiện đại có chức năng massage hồi phục cơ bắp từ mắt cá chân lên tới hông. Đây là món đồ đam mê cựu sao Tottenham sử dụng sau mỗi hiệp đấu căng thẳng.
Đây chỉ là 1 trong những phương pháp để Bale lấy lại thể lực và giúp cơ bắp được nghỉ ngơi. phương pháp đây vài tháng, siêu sao người xứ Wales còn khoe ảnh ngâm mình trong 1 bể thực hiện lạnh tự động có nhiệt độ xuống tới -161 độ.
bale-2

kỹ thuật đã chứng minh rằng, cơ bắp của những vận động viên thể thao sẽ hổi phục nhanh chóng trường hợp được ngâm mình trong nước đá. Thậm chí, liệu pháp này còn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ gặp chấn thương.
Bàn thắng mở tỷ số cho Real trong cuộc tiếp đón Legia Warszawa giúp Bale giải cơn khát Bàn thắng tại cúp châu Âu sau gần 2 năm. Trước lúc sút tung lưới câu lạc bộ của Ba Lan, anh Bàn thắng gần nhất cho Real Madrid ở đấu trường châu Âu lúc gặp Ludogorets Razgrad của Bulgaria trong tháng 12/2014.
Trở về sau thắng lợi tại Champions League, Gareth Bale cùng đồng đội tức thì bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho hiệp đấu không dễ khăn sở hữu Athletic Bilbao trên sân nhà Bernabeu ở vòng 9 La Liga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More