Pages

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Dụng cụ thủy lực Vhcorp giá tốt

Vhcorp tự hào là đại diện phân phối độc quyền các thiết bị thủy lực mang thương hiệu nổi tiếng nước ngoài tại Việt Nam. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp không chỉ đa dang về mẫu mã, phong phú về chủng loại mà còn cam kết giá tốt nhất trên thị trường. Vhcorp liên tục cập nhật và mở rộng nhập khẩu các sản phẩm mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tối ưu của khách hàng. 
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Kìm cắt cáp là  là dụng cụ dùng để cắt đứt các loại dây cáp bền chặt được bện từ nhiều sợi cáp nhỏ li ti khác nhau bằng kim loại. Các chuyên gia nước ngoài đã chế tạo ra dụng cụ này với lưỡi dao sắc bén sử dụng cùng 1 lực tác động khá lớn để dùng cắt các dây cáp từ lớn đến nhỏ, kể cả các loại dây cáp dù là cứng đầu nhất. Đây là sản phẩm được Vhcorp nhập khẩu chủ yếu từ hãng OPT, TAC chất lượng cao với mã hàng đa dạng, có khả năng cắt nhiều loại cáp khác nhau.



Bên cạnh đó, Vhcorp còn cung cấp sản phẩm kìm với chức năng khác là kìm bấm cos cũng được nhập khẩu chủ yếu từ hãng OPT. Kìm bấm cos hay còn gọi là kìm bấm đầu cos- ép đầu cos bằng việc sử dụng lực cơ tay để ép chặt đầu cos với dây cáp giữ cho chúng dính chặt với nhau, dùng trong ngành viễn thông, điện lực. Để đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật, mở rộng nhập khẩu thêm kìm bấm cos từ các hãng Izumi, Asaki, Dalushan, Fashen nổi tiếng chất lượng tốt với những thiết kế đa dạng, thông số bấm cos đa dạng, khả năng làm việc hiệu quả, giá thành cạnh tranh. 



Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp bơm thủy lực thường được sử dụng kết hợp với các đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, cắt, uốn gia công thanh cái để đạt hiệu quả công việc. Bơm thủy lực là thiết bị hữu dụng giúp tăng năng suất công việc , cam kết giá tốt chỉ có tại Vhcorp.
VHCORP cung cấp các dụng cụ thủy lực đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng ổn định, bảo hành lâu dài , giá thành hợp lí, dịch vụ tư vấn, vận chuyển chuyên nghiệp, hình thức thanh toán linh hoạt. Gọi ngay 0979.634.469 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More