Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Kìm cắt cáp thủy lực chính hãng

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối Dụng cụ - Thiết bị thủy lực lớn nhất thị trường Việt Nam. Vhcorp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng cao nhất với giá tốt nhất. 

Kìm cắt cáp thủy lực là một trong những mặt hàng thông dụng nhất dành cho các công trình điện, tại Showroom chúng tôi có rất nhiều loại kìm mang các thương hiệu khác nhau như OPT/ Taiwan, IZUMI/Japan, TLP/China, TAC/Taiwan...
Kìm cắt cáp thủy lực mã S-45FR mang thương hiệu OPT/Taiwan được các kỹ sư điện khá là ưa chuộng. Với lực cắt 8 tấn, Kìm được sử dụng để cắt các loại đầu cáp có kích thước vừa phải như cáp ngầm, cáp có vỏ bọc, cáp điện thoại 45mm. Ngoài ra, S-45FR còn có khả năng cắt được các thanh đồng, thanh nhôm dày 25mm, thanh thép mềm 16mm. Đặc biệt, Tay cầm của S-45FR được làm từ sợi cacbon có độ cứng cao, có khả năng chịu mài mòn, va đập và cách điện tốt. Đây là một trong những ưu thế nổi trội giúp kìm S-45FR được tin dùng hơn cả.
Một trong những thương hiệu Kìm cắt cáp giá rẻ đó là TLP/China với nhiều mã hàng chuyên dùng cắt cáp lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm tiêu biểu của TLP đó là Kìm cắt cáp thủy lực HHD-40C. Đây là mã kìm cắt cáp đa năng, cắt được đa số các loại cáp như cáp ngầm, cáp điện, cáp điện thoại, cáp vỏ bọc phi 40mm, đặc biệt HHD-40C còn có thể cắt cáp lõi thép ACSR phi 40mm. Kìm hoạt động nhờ hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân và tự động ngắt khi đủ áp lực.
Ngoài ra, còn rất nhiều mã kìm cắt cáp thủy lực với các kích cỡ khác nhau tại Vhcorp. Liên hệ với chúng tôi 0963.032.871 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More