Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Patrice Evra ngạc nhiên "làm hòa" với Luis Suarez

Patrice Evra vừa bất ngờ tung ra thông điệp chúc mừng tới Luis Suarez nhân dịp cầu thủ này kế thừa huy hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

Patrice Evra và Luis Suarez đã có những "kỉ niệm" không thể nào quên khi còn thi đấu tại nước Anh. Bên cạnh những màn đối đầu nảy lửa trên sân cỏ, điều đáng nhớ giữa hai cầu thủ này chính là nghi án phân biệt chủng tộc đã từng khiến Suarez bị treo giò 8 hiệp tại Premier League mùa 2011/12.
Vụ việc này đã từng trở thành tâm điểm suốt một thời kỳ dài của bóng đá xứ sở sương mù. Suarez và Evra cũng tưởng như sẽ "không thể hàn gắn", Tuy nhiên Evra đã cố gắng biến điều không thể bằng có thể, bằng việc lên tiếng trước.
Tận dụng cơ hội Suarez thừa hưởng giải "Chiếc giày vàng châu Âu" hôm qua, Evra đã đăng đàn gửi lời chúc mừng trên Instagram cá nhân.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
"Trên tài khoản Instagram của tôi chỉ có tình yêu, không bao giờ có sự thù hận và ghen ghét!!! Luis, cậu là một cầu thủ tuyệt vời, là số 9 hay nhất. Chúc mừng Luis @ luissuarez9. Ôi tôi yêu môn thể thao này biết bao !!! hahahaah".
không biết Suarez sẽ có màn "đáp lễ" nào hay không Dù quả thực, việc làm đi bước trước của Evra sẽ là cơ hội chẳng thể tuyệt vời hơn để hai cầu thủ này xóa bỏ hận thù.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More