Pages

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bấm cos- cắt cáp cơ giá rẻ

Ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc của khoa học-công nghệ là sự xuất hiện của các vật dụng thông minh trong tất cả các lĩnh vực. Đó là những phát minh hiện đại, tiện ích với con người giúp nâng cao khả năng làm việc, tiết kiệm thời gian, chí phí. Hòa cũng xu thế phát triển đó, các món đồ được sử dụng trong ngành điện lực, viễn thông ngày càng được các chuyên gia nước ngoài quan tâm nghiên cứu và cho ra đời những mã sản phẩm cầm tay vô cùng tiện ích: kìm bấm cos, kìm cắt cáp... Là nhà nhập khẩu và phân phối dụng cụ thủy lực, dụng cụ cầm tay chuyên sâu Vhcorp liên tục cập nhật, mở rộng nhập khẩu các mã kìm bấm cos và kìm cắt cáp hiện đại từ các nhà sản xuất nổi tiếng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Kìm bấm cos Fasen HSC8 6-6A là kìm bấm cos cơ cao cấp được nhập khẩu chính hãng Fasen tool. Với thiết kế nhỏ gọn chiều dài chỉ 175mm HSC8 6-6A có khả năng bấm chặt các đầu cos từ  0.25-6mm2 một cách dễ dàng. Ngoài ra, đai ép lục giác được chế tạo đẹp mắt bằng thép chống gỉ, có chốt mở tiện lợi tạo nên điểm cộng cho kìm bấm cos này. Sản phẩm chất lượng tốt, giá cạnh tranh, đem đến sự tiện ích cho người sử dụng.



Khác với HSC8 6-6AKìm cắt cáp AC-210 là loại kìm cắt cáp điện, cáp điện thoại, cáp quang đặc biệt có thể cắt dây cáp và thanh thép mềm sử dụng lực tay. Kìm cắt cáp, cắt sắt này dựa vào lực bẩy của cánh tay đòn dài để cắt cáp nên thường được gọi là kìm cắt cáp cộng lực hay kéo cắt cáp. Với tay cắt dài 600mm kìm có thể cắt các loại cáp 150mm², cắt thanh sắt thép tròn đường kính 9mm, và cắt cáp ACSR 15mm một cách nhẹ nhàng. Kìm cắt cáp AC-210 được nhiều người sử dụng để cắt các loại ti sắt dùng trong thi công trần thạch cao hoặc thép xây dựng mềm và nhỏ khác.
Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác nữa, truy cập vhcorp .com.vn để tìm sản phẩm ưng ý hoặc gọi ngay 0979.634.469 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More