Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cãi nhau với trọng tài nên Mourinho bị đuổi

huấn luyện viên của Manchester United phía phải mở đầu trận hai, hiệp đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh hôm qua 29/10, trên hàng ghế khán giả.
Kênh xem trực tiếp quần vợt online
Phút bù giờ trận một, Matteo Darmian ngã ra trong không cho địa đội khách sau khi chịu tác động từ Flanagan. Trọng tài chính Mark Clattenburg cho trận đấu tiếp tục, làm cho Jose Mourinho vô cùng bực tức. chẳng chỉ phản ứng ngoài đường biên, sau khi trận một kết thúc ông đã có những giành luận với Clattenburg và các trợ lý.
cử chỉ đó khiến Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Khi trận đấu trở lại, ông phía phải lên khán đài, chuyển chỗ đôi ba lần. Mourinho chỉ đạo từ xa bằng cách viết các yêu cầu chiến thuật ra giấy, rồi chuyển xuống cho các trợ lý ở phía dưới.

Đây thật sự là hiệp đấu đen đủi của ManU. Bên cạnh việc HLV trưởng bị truất quyền chỉ đạo, đội chủ nhà liên tục bắn phá khung thành của Burnley mặc dù chẳng thể Ghi bàn. Bóng thậm chí hết tìm đến cột dọc rồi dội xà ngang.
Hai lượt bóng chạm tay các cầu thủ Burnley mặc dù trọng tài không cho phép MU hưởng phạt đền vì cho rằng chưa xác đáng. Trong một pha chiếm chấp, Ander Herrera đã kìm chân khi lao vào địch thủ mặc dù vẫn bên phải chịu thẻ vàng thứ hai và rời sân.
trận thứ tư không thắng liên tiếp làm cho MU tụt xuống thứ tám với chỉ 15 điểm sau 10 vòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More