Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần biết về bơm thủy lực

Bơm thủy lực là dụng cụ thường được sử dụng kết hợp với các thiết bị khác như đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ thủy lực, kích thủy lực,.. Thông thường bơm thủy lực sẽ được gắn với các thiết bị nhờ dây dẫn và các khớp nối. Khi hoạt động, bơm thủy lực có chức năng làm biến đổi năng lượng cơ học năng thành năng lượng thủy lực giúp cho các thiết bị này hoạt động hiệu quả. Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các mã bơm thủy lực, VHCORP được biết đến là đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu. Các mã bơm thủy lực mà chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng nước ngoài, cam kết giá tốt nhất.
Có 2 loại bơm thủy lực được sử dụng nhiều nhất:
Bơm tay thủy lực là loại bơm có cấu tạo đơn giản bao gồm 1 tay bơm, 1 hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân bơm và dây nối với thiết bị. Ngoài ra, để điều chỉnh áp lực khi làm việc có thể lắp thêm chiếc đồng hồ đo áp suất để dễ dàng kiểm soát hệ thống thủy lực, đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như tuổi thọ của bơm. Bơm tay thủy lực thường được dùng kết hợp với các thiết bị có công suất nhỏ và vừa .Khi sử dụng tay bơm thủy lực chỉ cần nối dây bơm với thiết bị thông qua 1 khớp nối sau đó sử dụng lực cơ tay thao tác lên tay bơm. Vhcorp cung cấp rất nhiều mã bơm tay thủy lực nhập khẩu chất lượng tốt, giá cạnh tranh.


Bơm điện thủy lực là loại bơm thường được kết hợp với các thiết bị thủy lực có công suất lớn, yêu cầu khả năng làm việc nhanh chóng, là sự phát triển với nhiều ưu điểm so với tay bơm thủy lực. Các mã Bơm điện thủy lực được các nhà sản xuất rất chỉnh chu về thiết kế, được chế tạo motor điện kích hoạt hệ thống thủy lực mà không phải tốn sức người như bơm tay còn được tích hợp luôn cả đồng hồ đo áp suất trên thân bơm cùng với các van điều chỉnh thông minh như van tay gạt, van điện từ, van chân đạp thuận lợi cho người sử dụng.

Nếu bạn đang cần và mong muốn mua bơm thủy lực với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi Vhcorp 0979.634.469 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More