Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Choáng sở hữu đòi hỏi vô lý của Neymar có PSG

nếu PSG đồng ý một bắt buộc của Neymar ở kì chuyển nhượng hè 2016 thì giờ này siêu sao Brazil đã là người của đội bóng Paris.
Tờ L’Équipe khẳng định, PSG đã tiến cực kỳ gần đến Neymar ở kì chuyển nhượng mùa hè 2016. Cụ thể, đội bóng Paris đã chấp hưởng chi 190 triệu euro giải phóng HĐ cho Neymar sở hữu Barca.
không chỉ thế, đội bóng giàu sở hữu thành Paris còn trả cho Neymar mức lương 40 triệu euro/mùa, cấp 1 loại máy bay riêng đưa đón ngôi sao này mỗi khi anh về tập trung cùng tuyển Brazil và được tặng cổ phần trong chuỗi khách sạn do ông chủ PSG là Nasser Al-Khelaifi thực hiện chủ.
Dù, PSG đã chủ động buông vụ Neymar do đòi hỏi không đồng ý được của Neymar Sr, bố đẻ của ngôi sao Brazil. Theo L’Équipe, Neymar Sr bắt buộc phía PSG phía phải chi trả 45 triệu euro tiền phạt vì tội trốn thuế của Neymar (giữa năm 2011 đến 2013) trường hợp muốn siêu sao Brazil này đến sân Công viên các hoàng tử.
Dĩ nhiên PSG không chấp thừa hưởng yêu cầu quá qoắt trên và thương vụ đổ vỡ. Theo các gì mà L’Équipe để lộ thì Neymar chẳng tới PSG không bên phải vì yêu Barcelona mà do chẳng được đội bóng Paris thoả mãn đề nghị của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More