Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đã có người dám chống đối Cristia Ronaldo ở Real

chẳng còn nhẫn nhịn nữa, một số cầu thủ Real Madrid khởi đầu không dễ chịu với Cristiano cầu thủ Ronaldo vì lối chơi quá cá nhân của ngôi sao này.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Theo tờ Diario Gol, những thành viên của Real đã lên tiếng phàn nàn Cristia Ronaldo trong phòng thay đồ. Họ cho rằng lối chơi Cristia Ronaldo quá ích kỷ, từ đó ảnh thừa hưởng đến màn trình diễn chung đội nhà.
Cụ thể, một số thông tin nói với báo Diario Gol chính Gareth Bale, Luka Modric và Toni Kroos tỏ ra sự không dễ chịu với người đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao cuối tuần qua.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Ở hiệp đấu trên, Kroos không ngần ngại thể hiện sự giận dữ khi CR7 cho nhìn ra bản tính ích kỷ. Trong một pha dàn xếp tấn công, CR7 thay vì chuyền cho tiền vệ người Đức hoặc Alvaro Morata lại chọn giải pháp dứt điểm.
Bóng đập trúng thủ thành Bilbao và đi ra ngoài. Chứng kiến người đồng đội thi đấu quá cá nhân, Modric và Kroos ngay lập tức có việc làm từ chối.
Trước đó, Cristia Ronaldo và James Rodriguez đã từng có xích mích trên sân tập. Tiền vệ người Colombia muốn C Ronaldo di chuyển vào trung tâm hàng tiền đạo, dẫu, ngôi sao người Bồ Đào Nha không đồng tình. không ai chịu nhường ai.
Cả Cristia Ronaldo và James Rodriguez đều cho nhận ra sự ích kỷ của riêng mình. Họ dẫn đầu có lời qua tiếng lại. Hậu vệ cánh Marcelo sau đó bên phải can ngăn cả hai siêu sao để tránh sự việc Không may có thể xảy ra.
ngôi sao người Brazil phân minh sau đó giữa cầu thủ Ronaldo và James Rodriguez chẳng có lấn cấn gì cả. Đó chẳng qua chỉ là sự hiểu lầm.
Với cầu thủ Ronaldo, anh liên tục dính vào những điều không hay ho gần đây. Cũng trong trận gặp Bilbao, cầu thủ Ronaldo bị kiện "xấu tính" khi giơ tay báo việt vị ở tình huống Morata Ghi bàn. Thực hư vụ việc vẫn chưa được thực hiện sáng tỏ.
mùa năm nay, phong độ cầu thủ Ronaldo có dấu hiệu sa sút. Anh mới ghi được 2 bàn cho Real tại La Liga tính từ đầu mùa giải. Đây là thành tích kém cỏi nhất của cầu thủ 31 này kể từ khi cập bến sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More