Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Bơm thủy lực giá rẻ

Bơm thủy lực là dụng cụ được biết đến nhờ khả năng chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực, sử dụng kết hợp cùng các đầu ép, đầu cắt, đầu đột lỗ thủy lực để tạo nên hiệu quả công việc. Bơm thủy lực giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động, nâng cao năng suất làm việc. VHCORP là đơn vị chuyên cung cấp bơm thủy lực được nhập khẩu chính hãng, cam kết giá rẻ nhất cho mọi khách hàng. Bơm thủy lực được chúng tôi nhập khẩu từ rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới: OPT, TLP, TAC, IZUMI,... Trong đó, bơm thủy lực mang thương hiệu TLP được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất bởi lẽ dòng bơm của  hãng này có thiết kế không thua kém bất cứ hãng sản xuất dụng cụ thủy lực nào mà còn có giá thành rẻ hơn.
Bơm thủy lực TLP được chia làm 2 loại:
Bơm tay thủy lực là loại bơm dùng dùng sức người thao tác lên tay bơm để tạo áp suất nhờ nguồn thủy lực tích hợp sẵn trên thân bơm. Tay bơm thủy lực thích hợp với các thiết bị có công suất nhỏ, sử dụng ít lực. Một số mã bơm tay thủy lực tại VHCORP được khách hàng ưa dùng: HHB- 700, HHB-700A, HHB-700B,... 


Bơm điện thủy lực là loại bơm sử dụng nguồn điện tiêu chuẩn để nén khí thủy lực tạo áp suất từ nguồn thủy lực trong bơm mà không tiêu hao sức lao động của con người như bơm tay thủy lực. Bơm điện thủy lực thích hợp cho các thiết bị có công suất lớn làm việc tốt, năng suất lao động cao. Có 3 loại bơm điện thủy lực: bơm điện có van tay gạt, bơm điện van điện từ và bơm điện chân đạp giúp người dùng dễ dàng điều khiển theo nhu cầu sử dụng đem lại hiệu quả công việc.



Bên cạnh đó, Vhcorp còn cung cấp kích thủy lực nhập khẩu là một trong những thiết bị được sử dụng cùng với bơm thủy lực dùng để nâng hạ các thiết bị khác có trọng tải lớn trong ngành sửa chữa máy móc hoặc thi công cầu cảng. Kích thủy lực TLP tại Vhcorp có rất nhiều mã hàng đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, cam kết giá rẻ nhất trên thị trường.

VHCORP là nhà cung cấp đầy đủ các thiết bị thủy lực nhập khẩu nói chung và bơm thủy lực nói riêng với chất lượng tốt, giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hãy chọn chúng tôi là điểm đến của bạn! 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More