Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thủy lực nhập khẩu chính hãng

Tự hào là nhà đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thủy lực của các nhà sản xuất nước ngoài, Vhcorp cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Không chỉ đứng đầu về việc cung cấp các thiết bị thủy lực, đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng, chúng tôi còn mở rộng nhập khẩu và phân phối dụng cụ cầm tay các loại.

Một số sản phẩm tiêu biểu:
Kìm cắt cáp TAC CC-500 là 1 trong rất nhiều mã kìm cắt cáp điện, cáp quang, cáp điện thoại lõi nhôm đồng sử dụng lực tay được nhập khẩu chính hãng. Kìm cắt cáp này dựa vào lực bẩy của tay cắt dài để cắt cáp nên thường được gọi là kìm cắt cáp cộng lực. Với chiều dài 800mm, trọng lượng 3235g kìm có thể cắt các loại cáp có đường kính 500-630mm² một cách dễ dàng, thuận tiện. Giống như các loại kìm cắt cáp khác, lưỡi của CC-500 có thiết kế hình vòng cung giúp chống trượt và bẹp đầu cáp. Chất liệu làm lưỡi là loại thép tốt độ cứng cao giúp cắt cáp được ngọt, chống ghỉ sét bề mặt.
Thêm nữa, công ty chúng tôi còn nhập khẩu các loại kìm bấm cos chính hãng OPT Đài Loan, với rất nhiều mã hàng đa dạng, chất lượng tốt giá thành hợp lí. Kìm bấm cos OPT KH-8 là một mã hàng thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn, được thiết kế với trọng lượng nhỏ nhẹ , bấm cos theo kiểu chí( điểm) thường dùng để bấm các đầu cos size nhỏ 1.5 2 6 10. Sản phẩm sử dụng đơn giản, thuận tiện cho công việc của bạn 
Ngoài ra, Bơm thủy lực được Vhcorp cũng nhập khẩu và phân phối với rất nhiều mã đa dạng có những chức năng ưu điểm riêng, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Bơm thủy lực là thiết bị hữu dụng được sử dụng cũng các đầu thủy lực thực hiện các chức năng ép cos, cắt cáp, đột uốn cắt một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều sức lao động con người. Dòng bơm thủy lực được nhập khẩu từ hãng TLP được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi sản phẩm của hãng này có chất lượng ổn định, giá rẻ mà thiết kế không thua kém bất cứ sản phẩm của bất cứ hãng thủy lực nào. 
Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã dụng cụ thiết bị thủy lực khác nữa, truy cập vhcorp.com.vn để tìm được mã sản phẩm ưng ý phục vụ công việc của bạn. Mọi thắc mắc hoặc cần thông tin tư vấn vui lòng liên hệ 0979.634.469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More