Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

bức hình của Cristia Ronaldo khiến cho cộng đồng mạng nổi sóng

bức hình mới được đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của ngôi sao người Bồ Đào Nha hưởng không không nhiều trách móc vì thiếu tôn trọng các tín đồ phật giáo.
Thông tin: các giải quần vợt trong năm
nổi tiếng bậc nhất trong làng thể thao, mỗi bức hình, video được Cristiano cầu thủ Ronaldo đăng tải lên tài khoản mạng xã hội đều hưởng sự tương tác tích cực từ hàng triệu người hâm mộ. Nhưng, bức ảnh mới nhất được Ronaldo đăng lên Instagram và Facebook đã thừa hưởng không không nhiều lời trách móc của cả các tín đồ phật giáo lẫn fan hâm mộ trung tạo.
Trong bức ảnh cùng dòng trạng thái “Chào buổi sáng”, Cristia Ronaldo với trang phục thể thao sành điệu, hai tay đút túi quần và một chân đặt lên phần gờ bao quanh bức tượng Đức Phật. việc làm có phần vô ý của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo ra làn sóng giật cãi, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Một số fan hâm mộ của CR7 tạo luận, cầu thủ Ronaldo vốn theo đạo Thiên chúa nên có thể chỉ xem bức tượng Đức Phật như vật trang trí đơn thuần. Tuy vậy, gần hết đều lên tiếng trách móc ngôi sao khoác áo Real Madrid và khuyên anh nên gỡ bức ảnh.
Trong danh sách bình luận về bức ảnh trên Facebook, lượng “comment” của fan đến từ Việt Nam tỏ ra áp đảo. Bạn Nguyễn Trường Huy cho rằng Hành động của Ronaldo như đang xúc phạm Đức Phật. Bình luận nhanh chóng trở thành chủ đề nóng, kế thừa hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm lần phản hồi của các fan hâm mộ đến từ đất nước hình chữ S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More