Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Dụng cụ cầm tay giá tốt

VHCORP không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị thủy lực nhập khẩu tốt nhất tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định tốt vai trò của mình trong việc phân phối các dụng cụ cầm tay nhập khẩu tiện ích. Dụng cụ cầm tay được chúng tôi nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng: OPT, TLP, FASEN, SPERO,.... với các mặt hàng: kìm bấm cos, kìm cắt cáp, cơ lê. bộ tua bít, bộ đầu khẩu,... Kìm bấm coskìm cắt cáp là 2 mặt hàng được nhiều khách hàng ngành điện lực, viễn thông tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, giá thành hợp lí.
Một số mã hàng tiêu biểu:
Kìm bấm cos OPT LY-10 là một mã hàng thông dụng nhập khẩu chính hãng OPT chất lượng cao, được nhiều khách hàng lựa chọn. Mã kìm này thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyên dùng bấm chặt các đầu cos có size nhỏ từ 1.5-10mm2. Với trọng lượng nhỏ gọn, tay cầm thoải mái, LY-10 là mã kìm bấm cos hữu dụng có thể thao tác làm việc trên cao, di chuyển dễ dàng.


Kìm cắt cáp Lk-60A là một trong mã kìm cắt cáp tiêu biểu cũng được nhập khẩu từ hãng OPT Đài Loan, đây là mã hàng cắt cáp nhôm đồng 60mm² sử dụng một tay để cắt cáp nên còn được gọi là kéo cắt cáp, Lưỡi của kìm cắt cáp này có thiết kế hình bán nguyệt giúp chống trượt và chống bẹp đầu cáp khi cắt. Sử dụng sản phẩm giúp công việc được nhanh chóng thuân tiện, Vhcorp nhập khẩu trực tiếp và phân phối giá tốt trên toàn quốc.


VHCORP còn cung cấp rất nhiều mã kìm bấm cos, cắt cáp nhập khẩu và các dụng cụ cầm tay khác nữa. Vui lòng liên hệ 0979.634.469 để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More