Pages

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Kích thủy lực giá cực tốt

Công ty Vhcorp chuyên nhập khẩu và phân phối các loại kích thủy lực của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng về chất lượng và giá cả cực tốt. Kích thủy lực hay còn gọi là con đội thủy lực  chuyên dùng để nâng hạ các vật nặng có khối lượng lớn hoặc dùng cho thi công cầu cảng. Kích thủy lực 1 chiều là loại kích được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 
Kích thủy lực TLP 1 chiều được Vhcorp nhập khẩu chính hãng TLP giá rẻ, chuyên sản xuất thiết bị thủy lực với nhất nhiều mã hàng đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Kích thủy lực TLP có sức nâng từ 10- 600 tấn và hành trình nâng từ 50-300mm, lò xo hồi có độ cứng và độ đàn hồi cao, giúp tăng khả năng hồi của kích nhanh chóng. Áp hoạt động nhỏ hơn 700bar kích dễ dàng được kết nối vớ bơm thủy lực( bơm tay, khí nén, bơm điện thủy lực) thông qua ống dây.


Kích thủy lực 1 chiều ENPOS đây là dòng kích được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với các mã hàng có sức nâng 10 20 30 50 100 chuyên dùng cho ngành công nghiệp nâng hạ bởi tuổi thọ cao, chịu va đập tốt, được thiết kế và chế tạo theo quy trình chính xác, hiện đại của ENPOS. Piston của kích thủy lực được phủ mã kết hợp với vòng phớt đạt độ kín khít cao. 


Kích thủy lực được Vhcorp nhập khẩu và phân phối với nhiều mã hàng có tính cạnh tranh cao về chất lượng và giá cả, thậm chí được các nhà thầu lớn tin dùng khi triển khai các dự án trọng điểm. Chúng tôi cam kết có giá tốt nhất cho mọi khách hàng . Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0979.634.469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More