Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Cristiano Cristia Ronaldo để lộ về đối thủ không dễ nhằn nhất, về quan hệ với Messi

Cristiano Cristia Ronaldo đã tiết lộ đối thủ khó khăn nhất anh đã từng phía phải đối mặt là cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea, Ashley Cole.
Thông tin: kết quả giải quần vợt hôm nay
Bộ đôi này đã gặp nhau rất không ít lần trong khoảng thời giờ 6 năm C Ronaldo chơi cho CLB Manchester United. Cristia Ronaldo và Ashley Cole cũng chạm trán nhau ở cấp ĐT quốc gia khi Bồ Đào Nha gặp đội tuyển Anh. dẫu CR7 đã đối mặt với rất nhiều hậu vệ ở La Liga, Champions League và cả đấu trường quốc tế, mặc dù anh vẫn dành sự tôn trọng cho cựu hậu vệ của Arsenal và Chelsea.
“Trong những năm qua, tôi đã có một số trận đấu lớn với Ashley Cole, anh ấy không cho phép tôi thở Dù chỉ một giây”, cầu thủ Ronaldo chia sẻ. “Cole là một cầu thủ ngoan cường trong thời điểm đỉnh cao. Anh ấy rất nhanh và có những cú tắc bóng quyết liệt. Đó không bao giờ là những hiệp đấu dễ dàng”.
Cristia Ronaldo cũng được đặt dấu hỏi về những người mà anh ngưỡng mộ nhất, ngay cả khi C Ronaldo thừa hưởng họ chẳng bên phải những “người bạn tốt”.
“Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Lionel Messi”, cầu thủ Ronaldo nhắc tiếp. “Các phương tiện truyền thông luôn thổi phồng và muốn tạo ra hình tượng như tôi và cậu ấy là kẻ thù của nhau Nhưng sự thực không phải như vậy”.
“ Dẫu vậy chúng tôi không phải bạn tốt của nhau Dù có luôn có sự tôn trọng đến từ 2 bên”, Cristia Ronaldo nhắc thêm.

Cũng như Messi, siêu sao của Real Madrid tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với cựu huấn luyện viên Manchester United, Sir Alex Ferguson.
"Tôi xem Sir Alex Ferguson như một người cha", Cristia Ronaldo tiếp tục. "Tất cả các HLV của tôi đều rất nghiêm trang. Tuy nhiên khi tôi đến Real Madrid, tôi đã là một người nam nhi, còn khi tôi đến Man Utd, tôi mới là một cậu bé”.
“Có rất nhiều đột ngột có thể gặp phía phải khi đang ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Và ở giai đoạn đó, tôi cần một người như Sir Alex”, Cristia Ronaldo giải thích.
cầu thủ Ronaldo đang không có một sự khởi đầu như ý ở mùa giải này. Tính đến khoảnh khắc hiện giờ, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được 2 bàn cho Real Madrid tại La Liga. Đây cũng là thành quả kém cỏi nhất của C Ronaldo kể từ khi xuất hiện đội chủ sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More