Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Vợ chồng Công Vinh chi 250 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung

Đang tập huấn ở Hàn Quốc cộng tuyển Việt Nam, chân sút Nghệ An lo lắng lúc hay quê hương thiệt hại nặng nề vì bão lũ.
Hôm 19.10, trên fanpage, Thủy Tiên đăng thông báo kêu gọi bằng hữu, các fan hâm mộ chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung gặp bão lũ. Nữ ca sĩ để lộ ông xã Công Vinh đang tập huấn ở Hàn Quốc, vô cùng lo lắng cho tình hình của bà con quê anh. Chân sút xứ Nghệ gọi điện về nhờ vợ thay anh đi giúp đỡ công dân gặp khó khăn.
"Sáng nay chồng đang tập huấn cộng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về nhắc miền trung quê chồng ngập quá, ba bận nhiệm vụ quốc gia chẳng về được, mẹ đi thay nhé. Thật tình là sức phụ nữ lại chẳng biết bơi bắt buộc cũng tương đối lo lắng khi đi vào tâm lũ. Tuy vậy mình cũng đã tìm được điểm ngập ở xa để đến giúp đỡ. khu vực này nằm sâu tâm, ngập ở bên trong. Hiện tại, phía không tính nước đã rút. Do sát sông nên trông như loại lòng chảo, nước rút chậm hơn bên ngoại trừ. bây giờ phổ biến đoàn từ thiện đã tới giúp đỡ Dù mang lẽ chưa đoàn nào tới nơi này vì xa quá.

Mình dự định trao 400-500 phần quà, gồm nước suối, mỳ gói , hoặc bánh mỳ và tiền mỗi bao thư 500.000 đồng. Vì nước còn ngập phải ví như cho gạo họ cũng không nấu được. Mai đi tiền trạm mình sẽ nhờ người hỏi ý kiến người dân nên gì để giúp cho chuẩn xác. Tổng kinh phí là 250 triệu đồng, mình sẽ đi đến tận nơi, trao tận tay đã từng hộ dân.
trường hợp người mua nào muốn hỗ trợ thêm cho người dân nơi đây thì góp vào tài khoản này nhé. Bao thư tiền cho mỗi hộ dân sẽ đa dạng hơn 500.000 đồng và số người được giúp đỡ sẽ phổ biến hơn. Mình cam đoan tiền sẽ được tới tận tay người dân.
Mình thiết nghĩ, tiền bạc, danh vọng chết chẳng mang theo được, nên sống được ngày nào chia sẻ hết lòng mang nhau ngày ấy. tri ân sự chia sẻ của khách hàng, mình biết là hầu hết người cũng đã ủng hộ phổ biến những quỹ thiện nguyện dẫu sẽ chẳng thế nên mà giới hạn chung tay. cố gắng thế nào cũng chỉ là nước bỏ bể so có tổn thất hiện tại", Thủy Tiên viết.
Bà xã của Công Vinh cho biết từ trước đến giờ vợ chồng cô phần lớn là tự thực hiện, chẳng kêu gọi ai cả vì ngại động chạm đến vấn đề tiền bạc. dẫu, trong những ngày qua, đa dạng người liên tục nhắn tin hỏi buộc phải cô quyết định công khai số tài khoản để tất cả người cộng đóng góp giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More