Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Đột lỗ thủy lực nhập khẩu công suất lớn

Đột lỗ thủy lực công suất lớn có ưu điểm gì?

Đột lỗ thủy lực là thiết bị chuyên dùng trong các nhà máy cơ khí với chức năng tạo lỗ trên các tấm kim loại: sắt, thép dầm I, V, H,...Một bộ đột lỗ thủy lực bao gồm đầu độtbơm thủy lực phù hợp. Đầu đột lỗ với công suất lớn cho khả năng làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí, hiệu quả công việc cao. Do đó việc đầu tư một máy đột lỗ thủy lực công suất lớn là việc làm đúng đắn. Vhcorp là nhà phân phối độc quyền các thiết bị thủy lực của các hãng sản xuất nổi tiếng nước ngoài tại thị trường Việt Nam. Đột lỗ thủy lực là mặt hàng chủ đạo của chúng tôi, với nhiều năm chuyên sâu Vhcorp mang đến cho khách hàng những mã hàng phong phú, chất lượng cao, giá thành tốt nhất, dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp.
Một số mã sản phẩm được khách hàng đánh giá cao:
Đột lỗ thủy lực KORT SH-100 là một mã đầu đột công suất lớn, được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Được thiết kế với màu xanh dương đẹp mắt, họng đột sâu 100mm, khả năng đột mạnh mẽ lên tới 60 tấn, SH- 100 có thể đột nhanh chóng nhôm đồng 20mm, thép V, I, H 16mm. Khi sử dụng đầu đột này cần kết hợp với bơm điện thủy lực có công suất 700 bar để đạt hiểu quả cao.

Một sự lựa chọn khác nữa là Máy đột lỗ thủy lực chạy điện Ogura HPC-132 xuất xứ Nhật Bản. Đây là sản phẩm đã qua sử dụng, tuy nhiên mức độ còn mới là 95%. Máy đột lỗ này chạy động cơ điện áp nguyên bản 110V, công suất 1300W theo tiêu chuẩn Nhật nên có khả năng đột thép dày 13mm, thanh inox 9mm với phi max là 20. Sử dụng máy đột lỗ thủy lực HPC- 132 là lựa chọn thông minh giúp tăng năng suất lao động cao, tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã đột khác nữa, vui lòng liên hệ 0979.634.469 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More