Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Đột thủy lực nhập khẩu giá rẻ

Vhcorp là nhà đại diện phân phối độc quyền thiết bị thủy lực của hãng TLP tại Việt Nam. Các sản phẩm thủy lực mang thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, giá thành rẻ mà thiết kế công dụng sản phẩm không thua kém bất cứ sản phẩm thủy lực mang thương hiệu khác. Đột thủy lực là thiết bị được dùng để tạo lỗ nhanh chóng trong việc gia công đột lỗ các thanh kim loại cơ khí bằng hệ thống thủy lực. Đột thủy lực mang thương hiệu TLP được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên sử dụng trong nhà máy cơ khí.
Một số mã đột lỗ thủy lực TLP được sử dụng nhiều nhất:
Bộ đầu đột lỗ tôn thủy lực TLP HHK-8B là bộ đột lỗ hoàn chỉnh bao gồm đầu đột và tay bơm thủy lực. Với trọng lượng 13kg, được trang bị 6 size đầu đột đi kèm, HHK-8B có thể đột các tấm tôn, thép rộng từ 16-60mm, dày 1,6mm( tấm tôn) và 3.2mm( thép mềm) nhanh chóng. Sử dụng bộ đầu đột này giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả công việc cho nhà máy của bạn.


Một mã đột khác của TLP thường được khách hàng lựa chọn là Đột lỗ thủy lực TLP HHM-60. Đây là mã đột có thông số làm việc cao hơn HHK-8B, thường được sử dụng ở các công trình lớn. HHM-60 được thiết kế họng đột chữ C sâu 70mm, với lực đột lên đến 31 tấn, kèm theo 4 size đột khác nhau nên có khả năng đột được Nhôm đồng dày 10mm, còn sắt thép dày 6mm, phù hợp cho việc đột lỗ đột lỗ thanh cái và các thép tấm, dầm thép V U H L có độ dày vừa phải. Khi sử dụng đầu đột lỗ này cần phải kết hợp với bơm thủy lực như Bơm tay thủy lực hoặc máy bơm thủy lực loại một vòi dầu như bơm tay HHB-700, HHB-700A, H-B hoặc máy bơm HHB-630A, HHB-630C. 

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các mã đột khác nữa, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc gọi ngay 0903.252.672 để được hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More